Cuối năm bao giờ cũng thời điểm mua sắm rộn ràng nhất đối với những tín đồ shopping, vậy nên không khó hiểu khi nhiều dòng nước hoa mới cũng chọn thời gian này để ra mắt và giới thiệu với công chúng. Hãy cùng Orchard.vn điểm qua những cái tên nước hoa sắp ra mắt trong làng nước hoa nam giới vào cuối năm 2015 này nhé.

HILFIGER MAN DARK MIDNIGHT

Đây là dòng nước hoa mới nhất đến từ thương hiệu Tommy Hilfiger được lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm đầy náo nhiệt của những chàng trai ở thành phố New York. Theo như  nhà sản xuất thì đây là hương thơm mang phong cách tinh tế nhưng cũng rất phóng khoáng và hiện đại với hương thơm ấm áp của gỗ và thảo mộc làm chủ đạo. Dung tích sản xuất dự kiến của Hilfiger Man Dark Midnight chỉ có 2 loại là 30ml và 50ml.

Nước Hoa Sắp Ra Mắt Vào Cuối Năm 2015 Cho Phái Mạnh
TOMMY HILFIGER MAN DARK MIDNIGHT

Hương đầu: Chanh, hoa cam, hương thảo
Hương giữa: Dứa, gỗ đàn hương, hoắc hương, hoa phong lữ
Hương cuối: Tử đinh hương, gỗ cashmir, gỗ đàn hương, đâu tonka, nhựa thơm.

FERRARI MAN IN RED

Nếu như trong năm 2014 vừa qua, BVLGARI  thành công với dòng nước hoa cho nam MAN IN BLACK thì năm 2015 chúng ta sẽ chào đón MAN IN RED đến từ thương hiệu xe cao cấp Ferrari. Có thể thấy nếu như BVLGARI Man In Black khắc họa về một quý ông lịch lãm, sâu sắc thì Man In Red lại là một chàng trai trẻ trung, năng động và đầy bản lĩnh.

Man In Red được thế kế với tông màu đỏ rực đầy nổi bật cùng logo của thương hiệu Ferrari  với hương thơm thể hiện tinh thần nhiệt huyết bùng nổ và niềm đam mê mãnh liệt của phái mạnh. Dung tích sản xuất dự kiến là 50ml và 100ml, nồng độ EDT.

Nước Hoa Sắp Ra Mắt Vào Cuối Năm 2015 Cho Phái Mạnh
FERRARI MAN IN RED

Hương đầu: Cambergamot, táo đỏ, bạch đậu khấu
Hương giữa: Oải hương, quả mận, hoa cam
Hương cuối: gỗ tuyết tùng, đậu tonka, nhựa thơm labdanum

D&G THE ONE FOR MEN EDP

Đây có lẽ là một tin vui cho những ai đã từng yêu thích dòng nước hoa The One For Men của thương hiệu D&G. Ra mắt từ năm 2008 và nhanh chóng được phái mạnh yêu thích, The One là một  sự hòa trộn đầy tinh tế, sang trọng và nam tính của thuốc lá, hổ phách và gia vị, tuy nhiên độ lưu mùi và tỏa mùi khá kém chính là điểm yếu của chai nước hoa này.

Cuối cùng sau gần 8 năm chờ đợi, các fan cũng đã được chiều lòng với phiên bản nâng cấp của The One For Men được giới thiệu với nồng độ EDP, chai nước hoa vẫn giữ thiết kế nguyên bản nhưng với màu sắc mạnh mẽ và cá tính hơn đánh dấu đây sẽ là sự trở lại với hương thơm hoàn hảo hơn so với phiên bản gốc.

D&G THE ONE FOR MEN EDP

Hương đầu: húng tây, hạt rau mùi tây, bưởi
Hương giữa: hoa cam, gừng, bạch đậu khấu.
Hương cuối: thuốc lá, hổ phách, gỗ tuyết tùng.

MR.BURBERRY

Mr.Burberry dành cho nam giới sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập vào bộ sưu tập My Burberry của Burberry . Thừa thắng xông lên, đó chính là trường hợp của thương hiệu này khi trong năm 2014 dòng nước hoa My Burberry dành cho nữ giới đã mang lại thành công cho thương hiệu này và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ giới sành điệu nước hoa.

Theo như những hình ảnh rò rỉ, Mr.Burberry có thiết kế đồng bộ với My Burberry với phần nắp lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác danh tiếng của hãng thời trang đến từ Anh Quốc này và kèm theo đó là chiếc nơ đầy thanh lịch được thắt ngay cổ chai trông như hình ảnh một quý ông lịch lãm trong bộ lê phục sang trọng.

Dự kiến, Mr.Burberry sẽ ra mắt vào cuối năm 2015 đầu năm 2016 với hương thơm của gỗ, cỏ vetiver là chủ đạo mang phong cách cổ điển, thanh lịch và vô cùng tinh tế.

MR.BURBERRY

Hương đầu: bưởi, ngải dấm, bạch đậu khấu
Hương giữa: nhục đậu khấu, gỗ tuyết tùng
Hương cuối: gỗ đàn hương, gỗ guaiac, cỏ vetiver

Đừng bỏ lỡ  thông tin về những dòng nước hoa sắp ra mắt mới nhất trên thế giới được thường xuyên cập nhật tại website và blog của Orchard.vn bạn nhé!

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/