Ngày Của Cha (Father’s Day) là một lễ được dùng để tôn vinh những người làm cha, tôn vinh cương vị làm cha. Mối quan hệ với người cha và ảnh hưởng của người cha trong xã hội, ngày này được kỷ niệm vào ngày chủ nhật thứ ba của tháng 6 tại nhiều quốc gia. Nhân dịp ngày kỉ niệm đầy ý nghĩ này Orchard.vn gợi ý những mùi hương tuyệt vời nhất để bạn dành tặng cho người cha thân yêu của mình.

1. Hermes Terre D’Hermes EDP

Related image

Terre d’Hermes Parfum là một sự kết hợp táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí. Nó không hẵn là một mùi hương có chiều sâu, cũng không hẵn là một mùi hương tao nhã và lịch lãm. Mà nó là một cái gì đó trung hòa, vừa mang hình ảnh nam tính vừa có sự mạnh mẽ và hoang dã. Tương tự như hình ảnh của một người đàn ông bản lĩnh trong câu “đầu đội trời, chân đạp đất”.

Terre d’Hermes Parfum khởi đầu là hương cam quýt nhẹ nhàng và ngọt ngào. Tiếp đến là sự kết hợp của hương hạt tiêu, gỗ tuyết tùng, hoắc hương đầy quyến rũ và tinh tế. Cứ như mùi hương này sinh ra là để dành cho những người đàn ông mạnh mẽ. Một lúc sau, những nốt hương đã hòa quyện và dần tỏa ra mềm mại và đầy thu hút. Bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm của đất, đá và cả gỗ, đi kèm là hương thơm của cỏ cây xanh tươi. Vài giờ sau đó, những gì còn sót lại là một hương khói đục tựa như mùi thuốc súng. Khá độc đáo và nam tính.

2. Hugo Boss Just Different EDT

Related image

Hugo Boss Just Different là sự hòa quyện hài hòa giữa hương thơm. Mang vẻ nam tính với táo Granny Smith và hoắc hương, trầm hương. Sự lịch lãm và quyến rũ từ cái loại hoa, húng quế, ngò thơm. Hugo Just Different mang nét đặc trưng riêng bởi sự kết hợp bất ngờ của các lớp hương khác nhau. Điều này đã tạo nên sự tươi mát và hiện đại nhưng nhẹ nhàng và ấm áp khi lớp hương cuối còn lưu lại trên cơ thể.

Hương thơm hiện đại, sống động này thổi một làn hương mát lạnh, mang đến nhiều cảm hứng cho đấng mày râu khi sử dụng. Hương Aromatic thơm ngát này là tạo thành từ nhiều lớp hương khác nhau. Tạo nên “bản hòa ca” vừa nhẹ nhàng, ấm áp mà tươi mát từ nốt đầu cho đến hương cuối đọng lại trên cơ thể.

3. Ralph Lauren Polo Blue EDP

Image result for Ralph Lauren Polo Blue EDP ads

Ralph Lauren, một nhà thiết kế nổi tiếng trong việc đem lại sự cá tính riêng của người Mỹ vào ngôn ngữ thời trang của mình. Và dòng sản phẩm nước hoa nam Ralph Lauren là một trong những thành công vượt bậc của ông. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của sự nam tính, mạnh mẽ đầy lôi cuốn của người đàn ông đầy lịch lãm. Sở hữu cho mình nét hấp dẫn với những mùi hương. Ralp Lauren được thiết kế dành riêng cho phái mạnh trong danh sách sau.

Chính thức cho ra mắt thị trường từ năm 2003, tuy nhiên Polo Blue vẫn luôn giữ được vị trí bán chạy nhất, top-sellers, của dòng nước hoa Ralph Lauren Polo. Một trong những lý do khiến cho mùi hương này trở nến nổi tiếng trong giới nước hoa phái mạnh chính nhờ vào tính ứng dụng hằng ngày của nó, tinh tế mà không cầu kỳ.

Tầng hương đầu mang cho mình sự tươi mát đầy sức sống từ dưa lưới, quýt và dưa leo. Dần chuyển sang tầng hương giữa đầy lãng mạn của húng quế, ngải đắng, phong lữ. Cuối cùng, nhấn mạnh sự đầm ấm đầy nam tính đặc trưng từ xạ hương, gỗ và da lộn. Tất cả sẽ không thể hoàn hảo hơn cho một sức hút năng động, dễ gần và đầy nam tính đến từ Ralph Lauren.

4. Montblanc Emblem Intense Pour Homme

Image result for Montblanc Emblem Intense ads

Được trình làng vào mùa xuân năm 2014, chung với phiên bản Montblanc Emblem. Montblanc Emblem Intense là hương thơm mang đậm bản sắc vương giả, mãnh liệt và sâu sắc khó quên. Emblem Intense như hiện thân của người đàn ông mang phong thái lãnh đạo đầy cuốn hút, mạnh mẽ và khác biệt. Với phiên bản Intense. Hương thơm của chai nước hoa này sẽ mạnh mẽ và cuốn hút hơn rất nhiều so với phiên bản thường.

Hương đầu của chai nước hoa cho nam đầy thanh lịch này là hỗn hợp tươi mát với bưởi chùm, thảo quả, rau mùi cùng xô thơm. Nốt hương dần chuyển sang trạng thái ấm áp, quyến rũ mọi giác quan với hương vị của nhục đậu khấu, táo, lá violet. Sự lắng đọng cuối cùng như những nhịp đàn nhẹ nhàng ngân nga mang tên của đậu Tonka, xạ hương.

5. Chanel Bleu De Chanel

Image result for Chanel Bleu De Chanel ads

Thuộc nhóm hương gỗ nồng thơm, Bleu là một trong những mùi hương bán chạy nhất của hãng Chanel năm 2014. Nhờ bàn tay phù phép ma thuật của Jacques Polge. Mùi hương này thật sự đã trở thành thứ vũ khí hữu hiệu không thể nào thiếu đối với phái mạnh. Mùi hương tựa như phiên bản đầu nhưng nồng nàn, hứng khởi và đầy màu sắc hơn. Hương vị cam Bergamot và bưởi xuất hiện đầu tiên và dẫn lối. Sau đó từ từ hòa quyện cùng bạc hà thơm mát, sảng khoái.

Khi lớp hương phai dần, thì sự ấm áp, nồng nhiệt, gợi cảm lại được bùng cháy lên với hạt bạch đậu khấu, gừng, song song đó, mùi hồ tiêu. Cỏ hương bài, hoa nhài giúp cho mùi hương trở nên cân bằng hơn khi sử dụng. Mặc dù có phần mát mẻ, thể thao nhưng Chanel Bleu EDP ở một đẳng cấp. Khác hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường.