Không phải bỗng dưng mà khi bất cứ người phụ nữ nào muốn mình trở nên gợi cảm hơn cũng đều nghĩ đến nước hoa bởi vì nhắc đến nước hoa dành cho phái đẹp là phải nói đến sự quyến rũ và lôi cuốn. Vậy nếu đó là phong cách mà bạn mong chờ ở một mùi hương nước hoa thì không nên bỏ qua danh sách sau, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.nước hoa nữ quyến rũ

1.CAROLINA HERRA 212 SEXY WOMEN

Đúng như tên gọi, 212 Sexy Women thuộc nhóm hương hoa phương Đông làm nổi bật kểu cách của những cô gái vừa nữ tính mà vừa gợi cảm nhờ hương thơm ngọt ngào của vani, kẹo caramel hòa trộn cùng các loại hoa trên nền xạ hương, hoắc hương.nước hoa nữ quyến rũ

2.BVLGARI OMNIA EMTHYSTE

Khoác lên mình sắc tím đầy lãng mạn, BVLGARI Omnia Amethyste tỏa hương thơm như lời gọi mời một cách rất tinh tế. Hương thơm của hoa iris, hoa hồng và một chút nồng nàn của gỗ đã tạo nên bản sắc mới lạ cho người phụ nữ, vừa cá tính, lôi cuốn mà vẫn thấp thoáng sự e lệ dịu dàng.nước hoa nữ quyến rũ

3.CK EUPHORIA FOR WOMEN

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm tươi mát của quả lựu và hương thơm sắc xảo của hoa lan, kết thúc là lớp hương gỗ hòa quyện cùng xạ hương, hổ phách. Nếu bạn yêu thích cách quyến rũ nhẹ nhàng mà lại hiệu quả trong việc đốn tim người khác phái thì CK Euphoria For Women chính là sự lựa chọn vô cùng đáng giá.nước hoa nữ quyến rũ

4.GIORGIO ARMANI CODE POUR FEMME SATIN

Dòng nước hoa Giorgio Armani Code Pour Femme đã không quá xa lạ với phái đẹp nhưng với phiên bản Code Pour Femme Satin thì mọi sự quyến rũ và sang trọng của hương thơm nổi tiếng này đều được nâng lên một tầng cao mới. Những loại hoa trắng nhẹ nhàng  kết hợp với hương gỗ, hạt cacao và kẹo hạt dẻ như mơn man mọi giác quan của bạn bằng mùi hương ngọt nhẹ đầy bí ẩn và lôi cuốn.

armani-code-satin-perfume-campaign02

5.GUCCI GUILTY BLACK POUR FEMME

Mời bạn tận hưởng những lớp hương ngọt ngào đầy mê hoặc của Gucci Guilty Black, đó là hương thơm phá cách táo bạo đến từ quả mâm xôi, dâu đỏ, hạt tiêu hồng, hoa violet và hổ phách, hoắc hương. Cảnh báo với bạn rằng đây sẽ là một mùi hương cực kỳ dễ gây nghiện với phái mạnh đấy!

9436465254_50e40e76bf_b

6.LANCÔME TRESOR MIDNIGHT ROSE

Có thể bạn nghĩ rằng những mùi hương quá dịu dàng sẽ khó có thể gợi cảm thì Lancôme Tresor Midnight Rose sẽ minh chứng điều ngược lại. Nổi bật với mùi hương của những đóa hoa hồng nồng nàn trong đêm vừa phảng phất chút ngây thơ, trong sáng của hoa nhài. Đọng lại là lớp hương caramel ngọt đậm đà sẽ khiến cho nhiều anh chàng phải quyến luyến bởi mùi nước hoa của bạn.

2b6d64de53e5d0ec4ccff039215ce6c9

7.LOLITA LEMPICKA

Chưa bao giờ là hết hot,  dường như đây là mùi hương luôn được cộp mác “lời quyến rũ ngọt ngào” . Đặc trưng với hương thơm ngọt ấm nhưng không quá gay gắt đến từ cam thảo, hoa quế, cherry, hoa violet, vani  và kẹo hạt dẻ, Lolita Lempicka mang lại cho phái đẹp một kiểu cách gợi cảm rất đáng yêu và lãng mạn lẫn chút ma mị. Đặc biệt độ tỏa và lưu hương lại rất ấn tượng so với mức giá đã giúp Lolita Lempicka luôn nằm trong top nhưng mùi hương không thể không yêu của mọi cô gái.

2578847442_6c7dce18a0_b

8.MARC JACOBS DECADENCE

Không nhất thiết là những dòng nước hoa phong cách quyến rũ là phải có mùi hương phải thật đậm hay nồng nàn, điển hình là Marc Jacobs Decadence. Hương thơm mở đầu khá tươi mát của hoa quả và chuyển dần sang lớp hương ngọt nhẹ, tinh tế của hổ phách và cỏ hương bài. Hình tượng mà Marc Jacobs Decadence hướng đến là những cô nàng sành điệu luôn toát lên vẻ tự tin, quyến rũ và kiêu kỳ.

tai-xuong

9.DOLCE & GABBANA THE ONE DESIRE

The One Desire đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi mùi hương có được sự cân bằng hoàn hảo giữ phong cách sang trọng và quyến rũ. Những nốt hương ngọt ngào nhất thế giới dường như đều góp mặt trong mùi hương này có thể kế tên như là caramel, vani, quả vải hay hổ phách. Nhưng sự hòa quyện cuối cùng là hương thơm tinh tế không quá nồng gắt mà vẫn vô cùng gợi cảm. Những bữa tiệc sang trọng sẽ là khung cảnh rực rỡ nhất cho bạn tỏa sáng cùng Dolce & Gabbana The One Desire.

dolceheader

10. CHANEL COCO NOIR

Nếu những gì bạn cần là sự quyến rũ đầy tao nhã một cách âm thầm và lặng lẽ thì hãy đến với Chanel Coco Noir. Hương thơm này chủ đạo với hoa hông, hoắc hương và gỗ đàn hương như mang đến cho phái đẹp một nét đẹp bí ẩn đầy gợi cảm, hương thơm trầm lắng sẽ càng hoàn hảo hơn trong mùa Thu Đông này.

chanel-coco-noir