Zodiac Sign – Signature Scent What Is Yours?

Aries (Bạch Dương): 21/3 – 19/4

Cá tính, độc lập và tràn đầy năng lượng bùng nổ chính là bạn: Bạch Dương – cô gái của niềm đam mê và nhiệt huyết. Ở đâu có bạn là ở đó có niềm vui.
Từ chính mình, bạn có cảm nhận được niềm tin yêu mãnh liệt tỏa ra từ tâm hồn?

Hermes Concentre d`Orange Verte chính là mùi hương hoàn hảo nhất dành tặng bạn lúc này đấy. Một mùi hương unisex, chứa đựng vẻ quyến rũ của phái đẹp cùng nét nam tính mạnh mẽ của phái nam. Có cam quýt the mát, có hổ phách ngọt ngào, cũng có hoắc hương tinh tế, sống động cùng húng quế, tuyết tùng đam mê. Tất cả sẽ đánh thức bạn và biến thế giới xung quanh bạn thành một vùng đất huyền diệu.

Thế giới nước hoa dự tiệc dành cho nữ.
Hermes Eau D` Orange Verte

Taurus (Kim Ngưu): 20/4 – 20/5

Thân thuộc, bình yên và điềm tĩnh là những nét nổi bật nhất từ cô bạn Kim Ngưu dễ mến. Cô nàng luôn theo đuổi sự ổn định, vững chắc và bền chặt, nên luôn được mọi người yêu mến và tin tưởng. Cũng giống như mùi hương đơn giản với các lớp hương hoà quyện từ huệ trắng tinh khôi và gỗ thơm mềm mại từ Hermès Twilly d’Hermès, như khiến bất kì ai gần bên cũng cảm thấy ấm áp, dịu dàng.

Gemini (Song Tử): 21/5 – 21/6

Bạn là một cô nàng Song Tử trẻ trung, sống động, ưa giao tiếp và rất hài hước?
Bạn luôn tìm kiếm những điều thú vị để xóa tan sự nhàm chán và buồn tẻ xung quanh?
Vậy nên tất cả những thứ liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo sẽ luôn được bạn ưu tiên săn lùng.
Và chắc rằng mùi hương nước hoa nữ Miu Miu sẽ không thể nằm ngoài sở thích của bạn.

Cancer (Cự Giải): 22/6 – 22/7

Cung Cự Giải thuộc tuýp người sống nội tâm, thường có xu hướng che giấu tình cảm và rất thận trọng trong từng mối quan hệ, nhưng một khi đã thân thiết họ có thể bộc lộ trọn vẹn nội tâm cũng như tính cách của mình.

Sóng đôi cùng một Cự Giải hiền lành, không gì tuyệt vời hơn mùi hương Giorgio Armani Acqua di Gioia EDT thanh khiết và say đắm. Một mùi hương nhẹ nhàng mà da diết, quyến rũ đến mức tối giản vô cùng. Đôi khi bạn sẽ đắm mình trong sự hoài niệm xưa cũ, đôi khi lại ngập tràn sự tươi trẻ và đam mê.

Leo (Sư Tử): 23/7 – 22/8

Mạnh mẽ, cá tính, quyến rũ tạo nên một cô nàng Sư Tử đầy khao khát. Mùi hương của Giorgio Armani Sì Passione sẽ giúp cô nàng Sư Tử thêm phần quyến rũ và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý như chính mong muốn ẩn sâu trong tâm chí của cô.

Hương thơm mở đầu với nho đen, ớt hồng, kết hợp với hương lê vui tươi, kết hợp với vani ngọt ngào và sức hút mạnh mẽ từ hoa hồng, hoa nhài và mùi hương hoa quả gợi cảm, phản ánh sự tinh tế đồng thời làm nổi bật sức mạnh của sự nữ tính.

Cuối cùng sự lắng đọng của gỗ tuyết tùng và ​​hổ phách hiện đại, mang lại sự trưởng thành, phản ánh sự táo bạo trọn vẹn cảm xúc, gợi lên niềm đam mê đích thực, càng cảm nhận lại càng mê mẩm không nguôi. Nước hoa cho nữ Giorgio Armani Sì Passione không chỉ là người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời mà còn khơi dậy hứng khởi ẩn sâu giúp tính cách của Sư Tử luôn bùng nổ và tỏa sáng. 

Virgo (Xử Nữ): 23/8 – 22/9

Ngại ngùng, sâu sắc nhưng lại thực tế vô cùng đó nha. Xử Nữ chính là hiện thân của người phụ nữ Á Đông với trọn vẹn tính cách, quan điểm và suy nghĩ của một người phụ nữ đích thực mà bất kỳ ai cũng mong chờ. Nếu như để dành tặng cô một món quà làm thân quý mến, bạn hãy nghĩ ngay đến Tom Ford White Patchouli.

màu sắc đối lập cùng với hình ảnh của một người phụ nữ đã đến mức chín muồi. Họ thu hút mọi người bằng sự sắc sảo và sự dày dạn kinh nghiệm – TOM FORD WHITE PATCHOULI

Một bản hoà tấu hương hoa trắng, nhảy múa trên nền trầm bổng của hoắc hương, trọn vẹn tinh tế giữa hai sắc màu đối nghịch: trắng & đen, vô cùng ấn tượng.

Libra (Thiên Bình): 23/9 – 22/20

Ở đâu có thiên nhiên, ở đó có Thiên Bình. Tìm kiếm sự thanh bình, phải chăng bên ta đã có cả một trái tim ấm áp và dịu dàng đấy sao ?

Với nốt hương chính là mùi xạ hương, hương hoa và cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết, Narciso Rodriguez Pure Musc For Her xứng đáng là mùi hương “ngày đêm thương nhớ”.
Với thiết kế chai thủy tinh mờ đơn giản, thanh tao và mềm mại, kết hợp cùng tông màu đen trắng toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, Narciso Rodriguez Pure Musc For Her trở nên nổi bật.

Đáp trên da thịt, mùi xạ hương càng mãnh liệt, khuấy động cả hương sắc ngày hè, sáng, trầm và tinh tế lắm. Sư pha trộn hoàn hảo từ hương hổ phách, hoa hồng, hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng cháy chắc chắn sẽ “đốn gục” trái tim bất cứ anh chàng nào gần bên.

Scorpio (Thần Nông) 22/11 – 23/10

Đừng quá ngạc nhiên khi bạn nhận thấy sự cuồng nhiệt nơi một cô nàng Thần Nông táo bạo!
Gỗ dàn hương kết hợp cùng hoa lài trắng quyến rũ là điều mà nàng ta say mê nhất.
Chính vì thế, sự pha trộn đầy lôi cuốn của Perris Monte Carlo Santal du Pacifique như thôi miên nàng ta và bí ẩn đưa người đối diện vào những hưng phấn vỗ về. Ấm áp, ngọt ngào và mời gọi.

Sagittarius (Nhân Mã): 23/11 – 22/12

Cá tính, phóng khoáng, thích phiêu lưu, thử thách và trải nghiệm những điều mới lạ chính là nét tính cách nổi bật nhất ở một cô nàng Nhân Mã nhiệt thành.

Creed Aventus For Her được sáng tạo ra là để dành tặng cô nàng Nhân Mã

Được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử và những phụ nữ hiện đại ở khắp mọi nơi tự tin phá vỡ những luật lệ khuôn phép, Creed Aventus For Her thể hiện tinh thần tự do bộc lộ trong mọi phụ nữ: luôn sẵn sàng với sức mạnh bên trong và luôn rạng rỡ với nét mạnh mẽ bên ngoài. Ở gần bên cô, luôn cho ta cảm thấy sự hiện diện của sự vĩ đại.

Với sự phong phú và gợi cảm, mùi hương mở ra những quả táo táo xanh giòn tươi mát hòa trộn với ớt hồng thơm và cam bergamot Calabria lấp lánh, nền nã cuộn mình trong các nốt hương hoa tuyệt mỹ. Tiếp đến, mùi hương ẩn hiện từng cánh hồng sương sớm và trở lên diệu kỳ trên nền gỗ đàn hương, phảng phất sự quyến rũ không thể cưỡng lại của hổ phách, hoa ylang ylang và đào ngon mọng nước. Quả thật, một hương trên cả tuyệt vời và càng hưng phấn hơn ngay trên người mặc nó.

Capricorn (Ma Kết): 23/12 – 19/1

Bạn đã từng trò chuyện với một cô nàng cổ điển và sâu sắc chưa? Nếu có, hẳn là cô nàng Ma Kết đấy.

Phụ nữ cung Ma Kết thuộc tuýp người truyền thống, vẻ đẹp toát nên từ nét tính cách từ tốn, khiêm nhường, cho đến thần thái lúc nào cũng nhẹ nhàng, chuẩn mực. Họ luôn coi trọng sự tinh tế và sâu lắng. Chính vì vậy, mùi hương đậm nét truyền thống của Chanel Coco Noir sẽ vô cùng hòa hợp với tính cách của họ.


Một cảm nhận lắng đọng, êm êm từ hỗn hợp hoắc hương, xạ hương và các loại trái cây màu tím, ẩn mình hoàn hảo cùng hương cam chanh dịu dàng. Tuyệt vời nhất là sự kết hợp của hoa hồng xanh, lá thủy tiên tươi mát và hoa nhài trắng gợi cảm, cùng hòa quyện và bừng cháy mãnh liệt.

Aquarius (Bảo Bình): 20/1 – 18/2

Đam mê, sáng tạo, yêu tự do và thích khám phá vạn điều hay. Những cô nàng Bảo Bình luôn có sẵn trong mình một trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Họ luôn muốn vươn ra ngoài thế giới, khám phá và tận hưởng những cảm xúc mới lạ. Cung hoàng đạo có biểu tượng của người mang nước lúc nào cũng yêu mến sự thanh trong, thanh thoát, nhất định là đối với những mùi hương lắng đọng đến từ Hermès Jour d’Hermès.

Hermes Jour Dhermes For Women 1a

Một hương thơm sinh ra từ nắng và hàng triệu triệu bông hoa, trong trẻo đến mượt mà. Các nốt hương hoa càng trở nên bay bổng, thanh lịch bởi sự thăng hoa thú vị nhất từ thứ ánh sáng ban ngày thuần khiết. Với một kiệt tác thanh tao như thế thì có thể nói, Bảo Bình quả là một người có cách cảm thụ nghệ thuật tinh tế.

Pisces (Song Ngư): 19/2 – 20/3

Nữ tính, mong manh, bay bổng với vô vàn những cảm xúc đan xen tạo nên một cô nàng Song Ngư dịu dàng và lãng mạn. Ở bất cứ đâu, cô luôn toát ra một sức hút lạ kỳ và thường thì phái mạnh khó mà cưỡng lại sức quyến rũ, bí ẩn nơi cô.

Trussardi Donna với hương hoa cỏ phương Đông ngọt ngào và say đắm, như hiện thân cho tất cả những suy nghĩ, tình cảm và cả vẻ ngoài duyên dáng của Song Ngư. Mùi hương bùng nổ với sự xuất hiện của các loài hoa trắng như hoa sen, hoa cam Châu Phi và hoa lài, nhẹ nhàng kết hợp cùng vani, tuyết tùng Virginia, hoắc hương và gỗ đàn hương ấm áp mang lại một ấn tượng không thể nào quên.