Đã là người trên đời ai cũng có Mẹ và Mẹ chỉ có một mà thôi. Trước những dòng chảy bộn bề của cuộc sống cũng đừng vì thế mà quên bổn phận làm con của mình nhất là đừng bao giờ làm mẹ buồn. Nhân dịp ngày của mẹ đang cận kề, có thể dành những món đầy bất ngờ dành tặng đấng sinh thành và không gì tuyệt vời hơn một chai nước hoa được gói quà tỉ mỉ, cùng vài dòng yêu thương trên tấm thiệp bé xinh. Orchard.vn sẽ tư vấn các bạn vài dòng nước hoa có thể chọn tặng mẹ dịp Mother’s Day này nhé.

Chanel No5

Dòng nước hoa đình đám đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng bậc nhất thế giới này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người mẹ nếu họ được lựa chọn. Dòng nước hoa kinh điển này đã làm mưa làm gió trên thị trường nước hoa gần trăm năm và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Chanel No.5 trở thành biểu tượng của phái đẹp với nét kiêu sa , thanh lịch và cổ điển.

Nước Hoa Tặng Mẹ Dịp Mother' Day

Nước Hoa Tặng Mẹ Dịp Mother' Day

Elizabeth Taylor White Diamond

Một trong những cái tên phải nhắc đến mỗi khi bạn muốn tặng nước hoa cho người phụ nữ trên 40 tuổi, Elizabeth Taylor White Diamond. Chai nước hoa này được ra mắt vào năm 1991 lấy cảm hứng từ niềm đam mê cháy bỏng đối với những viên kim cương lấp lánh đầy sang trọng của phụ nữ thời bấy giờ, tất nhiên là không ngoại trừ cả Elizabeth Taylor Elizebeth Taylor White Diamond như là một bản tuyên ngôn cho vẻ đẹp đầm thắm đầy mặn mà vô cùng thanh lịch của người phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

Nước Hoa Tặng Mẹ Dịp Mother' Day

Elizabeth Arden Green Tea

Green Tea là dòng nước hoa của thương hiệu Elizabeth Aden mang hương thơm nhẹ nhàng tinh khiết, rất dể chịu rất phù hợp với phụ nữ ngoài 50. Tên của dòng nước hoa này lấy cảm hứng từ khái niệm “ liệu pháp hương thơm” ( chữa trị bằng hương thơm thảo mộc). Với công thức được dựng lên từ những hương liệu tự nhiên nên Elizabeth Arden Grean tea mang hương thơm dịu nhẹ, không gay gắt nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng.

Nước Hoa Tặng Mẹ Dịp Mother' Day

Lancôme Trésor

Mang đến nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với bất kì chai nước hoa nào khác từ hương thơm đến thiết kế chai, sản phẩm tạo nên sự thành công lớn cho hãng Lancôme vào những năm 90 của thế kỷ 20 sẽ mang đến niềm vui sướng cho ai nhận được nó. Tresor sẽ là hương nước hoa phù hợp với các bà mẹ trung niên nhưng vẫn quyến rũ và lãng mạn.

Hương thơm mang phong cách thanh lịch, sang trọng dành cho một người phụ nữ hiểu rằng thời gian là quý giá và những khoảnh khắc trong thế giới có nhịp độ nhanh này  phải được trân trọng . Bởi vì tình yêu là một kho báu, và Trésor gợi lên cảm giác của tình yêu vĩnh cửu , nó làm cho người phụ nữ như rạng rỡ và quý phái .

isabella-rossellini-lancome-tresor-perfume-ad