Trung Thu vẫn thường được gọi là Tết Thiếu Nhi, vì thế trong những ngày này không thể thiếu các món quà cho bé cưng nhà bạn, ngoài bánh kẹo, lồng đèn cũng như quần áo mới thì những chai nước hoa trẻ em cũng là một gợi ý không tồi nếu cha mẹ muốn mang đến sự bất ngờ cho con cái.

Mùa Trung Thu luôn là khoảng thời gian đặc biệt với các em nhỏ vì thế một món quà đặc biệt sẽ mang đến nhiều niềm cho trẻ. Ở Việt nam, nước hoa trẻ em dường như vẫn còn là một khái niệm chưa phổ biến, các gia đình vẫn ít khi mua nước hoa dành cho các bé, những mùi hương chuyên biệt phù hợp với từng lứa tuổi.

nuoc-hoa-tre-em

Nước hoa cho bé là một món quà Trung Thu không tồi

Hiện nay, thị trường nước hoa trong nước không hề thiếu các sản phẩm này. Khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cũng như tìm kiếm các sản phẩm nước hoa trẻ em chính hãng mà không phải lo lắng về chất lượng trong khi giá thành rất dễ chịu. Dưới dây là gợi ý một số mùi hương  mà các bậc cha mẹ có thể tặng cho con mình vào dịp Trung Thu sắp tới.

Đầu tiên xin điểm qua một số chai nước hoa cho các bé nhỏ tuổi. Với bản tính hồn nhiên, năng động, đáng yêu, các bé có thể sử dụng những chai nước hoa mang mùi hương nhẹ nhàng, vui tươi như chính lứa tuổi của bé. Một điều cần lưu ý khi mua nước hoa cho trẻ em độ tuổi này là nên chọn những chai có hình ảnh liên quan đến những nhân vật hoạt hình hay truyện tranh nhí nhảnh, dễ thương, như thế sẽ dễ thu hút và khuyến khích bé sử dụng hơn so với các chai bình thường.

nuoc-hoa-tre-em-Disney-Toy-Story

Disney Toy Story For Kids

Những mùi hương của hãng Disney sẽ là lựa chọn hợp lý cho trẻ, nước hoa về bộ phim hoạt hình chú chuột Mickey – Disney Mickey Mouse For Kids có mùi hương đặc trưng là mùi cỏ, nước hoa trẻ em Disney Pixar Cars For Kids, một sản phẩm liên quan của phim Vương quốc xe hơi, nếu bé nào yêu thích phim Câu chuyện đồ chơi của Disney thì có thể chọn Disney Toy Story For Kids,… tất cả đều rất phù hợp với lứa tuổi của trẻ.

Nếu bé đã qua độ tuổi tiểu học, bước vào ngưỡng trung học, không còn thích những mùi hương tinh nghịch, ngây thơ nữa thì mùi hương ngọt ngào của tuổi ô mai sẽ giúp bé tự tin hơn. Nước hoa cho trẻ em ở độ tuổi này thể là chai Marmol & Son Icarly Click For Girls, mùi hương này mang đến phong cách năng động, trẻ trung  cho các bé gái.  Hay nếu muốn cá tính, điệu đà hơn xíu, mẹ có thể chọn cho con gái mùi hương Betty Boop Sexy For Girls để tạo sự khác biệt cho bé so với các bạn cùng lớp.

nuoc-hoa-tre-em-marmol-son-icarly-click-for-girl

Marmol & Son Icarly Click For Girls

Những sản phẩm được liệt kê ra ở phía trên chỉ là một số ít sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện này, bố mẹ có thể đi đến các cửa hàng nước hoa để có thêm nhiều sự lựa chọn cho bé.  Trung Thu đã đến rất gần, một chai nước hoa cho trẻ sẽ là món quà giúp bé nhân đôi niềm vui và giúp Tết Thiếu Nhi trở nên ý nghĩa hơn, hãy để những buổi đi rước đèn ông sao của bé trở nên vui vẻ đáng nhớ hơn nhé cả nhà.