Ngày nay, các dịp lễ tết hay một dịp đặc biệt nào đó thì nhu cầu tặng quà là một nhu cầu thiết thực để thể hiện tình cảm cũng như sự kính trọng đến với người mình yêu quý. Nhưng để chọn được món quà hợp ý nhất đối với người nhận thì là cả một vấn đề. Và không phải ai cũng tinh ý nhận ra sở thích hay sự phù hợp nhất đối với người nhận, đặc biệt là các món quà về chăm sóc sắc đẹp tạo phong cách. Hiểu được vấn đề nan giải này, Orchard – Perfumes & Cosmetics vừa ra mắt Gift Voucher là giải pháp về quà tặng đẳng cấp và thuận tiện cho người tặng và cũng rất tinh tế, linh hoạt đối với người được tặng. Hiện nay, quà tặng bằng hình thức Gift Voucher này đang rất được ưa chuộng cả đối với khách hàng lẻ cũng như khách hàng doanh nghiệp muốn thể hiện tấm lòng đến với khách hàng đối tác và cả với nhân viên công ty.

Gift Voucher có các mức mệnh giá tiền 500.000đ và 1.000.000đ. Khách hàng có thể sở hữu nhiều phiếu quà tặng với các mức chiết khấu đặc biệt:

a. Ưu đãi 5% cho tổng trị giá từ 500.000đ – 1.000.000đ.
b. Ưu đãi 10% cho tổng trị giá trên 1.000.000đ – 10.000.000đ.
c. Ưu đãi 15% cho tổng trị giá trên 10.000.000đ đến 25.000.000đ.

Như vậy, Quý Khách sẽ mua nhiều phiếu thì mức chiết khấu càng cao. Ngoài ra, nếu Quý Khách Hàng có nhu cầu dùng Gift Voucher mệnh giá cao hơn thì có thể yêu cầu Orchard phát hành và sẽ nhận những ưu đãi hấp dẫn tùy mức theo nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, Quý Khách Hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn và thêm nhiều lựa chọn hình thức tặng quà như:

  • Gửi trực tiếp Gift Voucher qua dịch vụ giao hàng miễn phí hoặc qua tin nhắn điện thoại (SMS) hoặc email của người nhận.
  • Gửi quà tặng đến người thân, bạn bè qua các dịch vụ miễn phí như giao hàng, gói quà tại Orchard – Perfumes & Cosmetics.

Gift Voucher là một tiện ích khá thuận tiện trong chiến lược chăm sóc khách hàng thân thiết của Orchard – Perfumes & Cosmetics, mang đến cho Quý Khách sự tiện lợi tối đa và linh hoạt trong việc chọn lựa quà tặng, rất phù hợp với nhu cầu thiết thực. Quý Khách có thể chọn mua trực tiếp Gift Voucher qua các kênh đặc trưng của Orchard:

Với hình thức quà tặng Gift Voucher, Quý Khách Hàng sẽ có những trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc cực chất của Orchard – Perfumes & Cosmetics. Và đặc biệt Orchard rất chờ mong giây phút hạnh phúc của Quý Khách Hàng vì đã chọn được món quà thích hợp cho người thân bạn bè mình.