Vừa qua tại Orchard đã diễn ra một buổi tiệc kết thúc năm 2020 đầy sự đổi mới. Năm 2020 vừa qua với nhiều rất biến động thế nhưng Orchard vẫn cố gắn giữ vững phong độ để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất trên cả nền tảng offline và online. Đó là sự vươn lên không ngừng của tất cả tập thể gia đình Orchard và động lực lớn nhất cho điều đó chính là sự hài lòng đến từ những khách hàng thân yêu.

16 năm một chặn đường

16 năm – gần một thập kỷ dài vươn lên và phát triển. Orchard Perfumes & Cosmetics tự hào nhìn nhận lại những thành tựu đã qua.

  • Năm 2004: Thành lập Showroom đầu tiên tại 228 Lý Chính Thắng P9 Q3.
  • Năm 2015: Showroom thứ 2 tọa lạc tại 59 Trương Định được thành lập.
  • Tiếp theo đó, năm 2018, showroom thứ 3 được ra đời tại 349 Hoàng Văn Thụ, P2 Quận Tân Bình.
  • Và gần đây nhất là showroom 221 Võ Văn Ngân – con đường sầm uất nhất tại thành phố Thủ Đức.

Các kênh bán trực tuyến của Orchard đã được mở rộng hơn, mức độ nhận diện thương hiệu cao trong tâm trí khách hàng, với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng được cải thiện tối đa. Hiện tại, với hơn 100 đối tác ngành hàng nước hoa và hơn 100.000 khách hàng thân thiết, đây là đòn bẩy để Orchard bắt đầu mở rộng ngành hàng Mỹ phẩm đầy tiềm năng. Doanh số mỹ phẩm trong năm nay tăng trưởng đều mỗi tháng, hứa hẹn sẽ đem lại những con số tuyệt vời trong tương lai.

Bên cạnh những thành tích tuyệt vời đó, không thể nào không nhắc đến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các phòng ban & các cá nhân. Team Marketing đi đầu trong các chương trình hoạt động và dịch vụ khách hàng. Team Kế Toán là hậu phương vững chắc cho việc duy trì hoạt động công ty. Và cuối cùng là team sale, những người ở đầu chiến tuyến để đem đến cho công ty hàng tỷ đồng doanh thu mỗi tháng.

2021 đã đến, đánh dấu sự hoạt động 17 năm của Trung Tâm Nước hoa & Mỹ Phẩm Orchard. Với nhiều dự án mới, kế hoạch mới của các phòng ban. Với mục tiêu lấy khách hàng & nhân viên làm trọng tâm, năm 2021 Orchard hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn, trong tương lai ngày càng mở rộng và phát triển hơn về nhiều mặt.

Kết thúc một năm tất cả những gì Orchard mún gửi đến chính là lời cảm ơn

Lời cảm ơn xin gửi đến tất cả đại gia đình Orchard, những người đã cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển và thành công của Orchard.

Và lời cảm ơn to lớn , chân thành nhất xin được gửi đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng và luôn ủng hộ Orchard trong suốt thời gian vừa qua. Chính sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là động lực để Orchard ngày một lớn mạnh, vượt qua được mọi khó khăn và vươn mình mạnh mẽ hơn trong tương lai.