Các đặc tính chống oxy hóa của vitamin C (axit ascorbic) và vai trò của nó trong tổng hợp collagen làm cho vitamin C trở thành một phân tử quan trọng đối với sức khỏe của da. Chế độ ăn uống và axit ascorbic tại chỗ có tác dụng có lợi cho tế bào da, và một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin C có thể giúp ngăn ngừa và điều trị chứng mất sắc tố do tia cực tím (UV). Với những công dụng tuyệt vời của Vitamin C khiến cho loại vitamin này cực kì phổ biến trong các loại kem dưỡng da, dưới đây cùng Orchard khám phá 3 loại mỹ phẩm có chứa vitamin C được hội anh chị em săn lùng ráo riết trong một năm qua.

Kem dưỡng ẩm The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser

kem dưỡng ẩm The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser là sản phẩm được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao với những lời khen có cánh. Làn da như được tái sinh, thư giãn sau ngày dài mệt mỏi với công thức dạng gel tươi mát và thấm nhanh vào da mà không sót lại dư lượng làm bí da, tăng cường làn da rạng rỡ và hydrat hóa hàng ngày. Với vitamin C, nó đánh thức và làm sáng làn da của bạn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên với làn có độ sáng bóng rạng ngời và nuôi dưỡng làn da với chất dữ ẩm tuyệt vời.

Vitamin C chiết xuất từ tinh chất quả Camu Camu thu hoạch từ rừng nhiệt đới Amazon xứ Peru, đây là loại quả chứa hàm lượng vitamin c cực kì cao, gấp 60 lần so với một quả cam, không những vậy Camu Camu còn chứa một hỗn hợp axit amin mạnh như serine, leucine và valine, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da. Camu camu đã được nghiên cứu về khả năng có thể giúp làm chậm và cải thiện quá trình lão hóa. Camu camu, chất chống oxy hóa mạnh mẽ như vitamin C. Bên cạnh đó kết hợp với tie lệ cao chiết xuất từ lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, tạo ẩm độ giúp da mềm mại. Ngoài ra còn kích thích tăng sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp da bạn trẻ hoá lại hơn. Chiết xuất lô hội còn có khả năng kháng viêm cực kì tốt, do đó mà nó thường có trong các sản phẩm ngăn ngừa và điều trị mụn.

Tinh Chất Đặc Trị Chống Lão Hóa Paula’s Choice Resist C15 Super Booster

RESIST C15 Super Booster có chứa hàm lượng 15% Vitamin C, cải thiện làn da xỉn màu, không đều màu, cùng các thành thần chống oxi hóa nổi tiếng như vitamin E và Ferulic acid. Tinh Chất Đặc Trị Chống Lão Hóa Paula’s Choice Resist C15 Super Booster là sản phẩm thực sự cải thiện làn da, nhận được rất nhiều review tích cực từ những người dùng đã trải nghiệm sản phẩm này.

(Thiết kế mới)

Bổ sung dưỡng chất 15% Vitamin C ở nồng độ PH 3.0 hoàn hảo để đạt được hiệu quả tốt nhất, giúp giải quyết các vấn đề về lão hóa trên làn da của bạn. Vitamin E phục hồi độ ẩm nhanh chóng, ngăn ngừa tình trạng khô da và hư hại do ánh nắng gay gắt, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và kìm hãm các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra còn có Acid Ferulic, đặc tính nổi bật nhất của Acid ferulic (FA) là khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ nên được xem là một thành phần không thể thiếu của các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa. Đặc biệt, thường serum, booster, vitamin c rất dễ bị oxi hóa, thì trong Paula’s Choice Resist C15 Super Booster có acid furelic cùng với vitamin C còn giúp ổn định khả năng hoạt động của các thành phần và chống lại sự oxy hóa của vitamin C.

Cùng với hàm lượng các Axit Amin cho tác dụng làm mịn da và làm biến mất những dấu hiệu lão hóa, đem đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc hơn. Bạn cảm nhận làn da của bạn thay đổi rõ rệt và tươi sáng hơn qua từng ngày.

Obagi Professional-C Serum 20%

phải nói là Obagi Professional-C Serum 20% là một trong những số ít sản phẩm nhận được đánh giá 5 sao gần như là tuyệt đối trên các kênh bán sản phẩm này và trở thành sản phẩm được yêu thích và không thể thay đổi của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Không phải hiển nhiên mà nó lại được khen ngợi đến vậy, serum của Obagi không chỉ mang lại những hiệu quả bất ngờ cho làn da mà còn thích ứng cực tốt trên mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Obagi Professional-C Serum 20% truyền vào da của bạn với axit L-ascorbic, dạng vitamin C duy nhất phù hợp cho việc bôi ngoài da. Được thiết kế để thâm nhập sâu vào da của bạn, Serum vitamin C của Obagi cung cấp khả năng chống oxy hóa hiệu quả khỏi tác hại của tia cực tím vì nó làm sáng các sắc tố và khuyến khích sự phát triển của các sợi collagen và elastin. Hyaluronic acid liên kết độ ẩm cho làn da của bạn để ngăn ngừa khô, cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh