Theo Orchardvn biết thì thỏi son này ra mắt cũng đã kha khá lâu rồi, nhưng vì nhiều lý do mà mãi hôm nay Orchardvn mới làm review thỏi son này. Mình nghĩ nếu bạn nào thích cô nàng son của Deborah thì sẽ biết đến hãng mỹ phẩm này. Những mẫu son của thương hiệu mỹ phẩm đến từ kinh đô thời trang Deborah Milano sẽ giúp nàng khẳng định vẻ đẹp tinh tế, tự tin tỏa sáng.

Son Rossetto Atomic Red Mat

Son môi dạng lì, cho hiệu ứng mờ và mượt như satin. Kết cấu nhẹ nhàng, thông thoáng nhờ các bọt khí siêu nhỏ đan xen, đồng thời giúp màu sắc thể hiện rõ ràng, mãnh liệt, bền đẹp mà không làm khô môi. Cho cảm giác cực kỳ thoải mái và thích thú mỗi khi tô son bởi thỏi son lướt nhẹ nhàng, êm ái trên đôi môi; cho đôi môi mịn mượt hoàn hảo, bền màu cả ngày dài.

Son Rossetto Milano Red

Son thỏi có công thức đột phá giúp truyền tải màu sắc mạnh mẽ, thoải mái tuyệt đối khi sử dụng và giữ ẩm môi lên đến 10 giờ. Chứa bột ruby siêu mịn cho màu sắc tươi đẹp và sáng bóng, Công thức này cũng chứa một loại acid hyaluronic có tác dụng giúp đôi môi mềm mại & màu son trải đều, không bị vón cục; ngoài ra, hỗn hợp sáp tự nhiên có nguồn gốc từ tinh dầu jojoba, mimosa và hướng dương, giúp nuôi dưỡng môi. Độ chống nắng SPF15 giúp bảo vệ đôi môi khỏi các tia mặt trời có hại.

Son Milano Red Long Lasting

Deborah Vietnam thì có tổng cộng là 7 màu, Chủ yếu là những màu wearable như hồng nude, cam đất, đỏ hồng, nâu tím… , màu đỏ hồng rất là tươi nhưng vẫn có thể dùng hằng ngày. Do chất son rất mịn nên bạn dễ dàng tán đều phần son ra chỉ bằng ngón tay để màu môi trông thật tự nhiên và ko lo bị “chói loá” quá. Hơn nữa bạn nào có làn da trắng thì sẽ càng thích màu nay hơn vì nó khá là tôn da.

Son Milano Red Shine

Đừng gọi nó là SON MÔI! Nó chính là nữ hoàng mỹ phẩm, là đồng minh trung thành của mỗi phụ nữ, là sản phẩm trang điểm hàng ngày thiết yếu nhất. Đôi môi trở nên tươi tắn, rạng rỡ đầy sức sống, một vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và lôi cuốn.

Bạn muốn bờ môi đầy đặn gợi cảm, với màu lỳ hay màu bóng, hay cực kỳ sáng bóng, chỉ một cái bĩu môi nũng nịu cũng đủ làm tan chảy con tim người đối diện. Nhưng trên tất cả, điểm đáng giá nhất và nổi bật nhất củaDeborah là sản phẩm mang lại cảm giác vô cùng vô cùng thoải mái khi sử dụng, dưỡng ẩm sâu và công thức với thành phần chống nắng, bảo vệ da.