Trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, chúng ta thường quan tâm đến Tomford có lẽ vì thương hiệu này được quảng bá rộng rãi tại Việt Nam. Thế nhưng với những người yêu son, không ai không ngẩn ngơ trước vẻ ngoài khác biệt, độc đáo và sang chảnh của những em Son Môi Tomford Ruby Rush. Trong bài viết này, Orchardvn sẽ chia sẻ những cảm nhận khi sử dụng em son môi này nhé.

(Những thỏi son Tomford tinh tế khiến bao cô nàng cuồng si)
(Bảng màu son đẹp miễn bàn của dòng Tomford Matte)

Nếu là tín đồ của son môi cao cấp, chắc chắn các bạn cũng tò mò về em son đình đám này. Dòng son mình muốn nói đến Tomford Matte Lip Color Ruby Rush 07. Mình yêu đắm đuối em ý ngay từ lần swatch thử lên tay đầu tiên.

(Tomford Matte Lip Color Ruby Rush 07)

Son thu hút ánh nhìn của các nàng chắc chắn chính là về phần thiết kế của son, trước khi mua em Tom Ford Ruby Rush này mình cũng phải so sánh em son Tomford này với nhiều em khác như Burberry, Chanel, Lancome,… Chỉ dựa vài quan sát thôi các nàng cũng có thể thấy “Tomford” có thiết kế khá sang trọng, lại có thiết kế lắp vuông sang trọng như một anh chàng lịch lãm vậy đó. Và cũng có lẽ chính vì sự thiết kế ấy mà nhiều nàng không ưng thiết kế của em son Tom Ford, nhưng với mình thì có lẽ vì “yêu” nên nhìn vào trong mắt thấy em ý rất long lanh.

TomFord Ruby Rush  mình cũng đã được biết son Tom Ford nổi tiếng trong làng high – end dĩ nhiên không chỉ dựa vào thiết kế của mình mà còn là nhờ TomFord có những màu son đẹp khiến các nàng mê mẩn và em son Tom Ford Ruby Rush là một trong những màu hot và được các nàng săn lùng nhiều nhất.

(Màu son tôn da, chất son mềm mịn)

Màu son đỏ của Ruby Rush đảm bảo sẽ khiến các nàng trở nên quyến rũ và thu hút mắt nhìn hơn bao giờ hết. Ngay khi thấy màu đỏ rực này của em TomFord Ruby Rush, mình đã nghĩ ngay đến các bạn và sẽ bật mí thêm cho các nàng biết đó là son Tom Ford bám màu rất bền nhé, Tom Ford Ruby Rush này thì gần như là giữ được màu hoàn hảo sau cả ngày làm việc mà không cần phải tô lại. Điểm này khiến mình vô cùng ưng ý và càng “yêu cả thương” em ý nhiều hơn.

(Phải nói đây là màu son đỏ mà cô nàng nào cũng nên có một em. Bờ môi nổi bật thu hút mọi ánh nhìn)

Mình cũng lưu ý với các nàng là em son Tom Ford Ruby Rush là dòng son có mùi nhé, mùi vanilla nhẹ nhàng thôi, nhưng đối với những nàng không ưa mùi son thì có lẽ đó cũng là một trong số những điểm trừ hiếm hoi của em son Tom Ford màu 07 này. Ruby Rush thuộc dòng son lì màu đỏ tươi – Lip Color Matte, son cực lì, mềm  môi, lâu trôi, lên màu cực chuẩn, và đặc biệt che khuyết điểm rất tốt cho môi sẫm màu/ môi thâm, chất son khi đánh lên mịn như nhung, lại cực mềm môi và rất dễ chịu.

Các nàng đã biết da của bạn phù hợp với màu son nào chưa? Nếu thỏi son Tomford Ruby Rush này giúp nàng trở nên đẹp hơn ngần ngại gì trong không có trong túi xách của mình. Chắc chắn thỏi son màu Tomford Ruby Rush này sẽ giúp sắc da của bạn đồng đều hơn. Màu đỏ sẽ giúp cho các quý cô có làn da nâu trở nên sang trọng hơn rất nhiều,  màu đỏ giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang đến sự sang trọng, quý phái và cực kỳ quyến rũ. Với những chị em có làn da trắng thì son màu Tomford Ruby Rush #07 này kèm thêm chút bóng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Trên đây là tổng thể review về màu son Tom Ford Ruby Rush số 07 – màu son đình đám bán chạy nhất của TomFord đây ạ.