Cánh mày râu thường bảo rằng phụ nữ thật khó hiểu. Đôi khi phụ nữ bướng bỉnh và khó chiều, đó đơn giản chỉ là muốn được quan tâm mà thôi. Vậy tại sao các anh chàng không tận dụng ngày lễ 20-10 này để cho nàng tận hưởng một ngày đặc biệt hơn nhỉ? Gửi tặng người thương một hương thơm như chính con người của cô ấy, chắc chắn sẽ làm nàng cảm động lắm đây.

Nước hoa được ví như sự đánh dấu hương thơm đặc biệt của riêng ai đó. Phụ nữ không chỉ đẹp mà còn phải thơm, tạo cho mình sự ấn tượng đặc biệt toát ra từ cơ thể. 

Dưới đây Orchard gợi ý cho một số chai nước hoa chắc chắn sẽ làm người bạn thương yêu trở nên mới mẻ và lôi cuốn hơn.

Nước Hoa Burberry Brit For Women EDP

Nước hoa Burberry Brit For Women EDP dành cho cô gái có ý thức về bản thân cao và khá nghịch ngợm. Nàng rất mãnh liệt, nhưng vẫn quyến rũ và gợi cảm đến không ngờ.

Burberry Brit với hương thơm vô cùng “chanh xả”, không chỉ phù hợp với những buổi tiệc, mà cả những ngày làm việc bình thường cũng rất dễ chịu. Với những cô nàng thích sự cuốn hút bí ẩn thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng “ngọt ngào” đấy.

Image result for Burberry Brit For Women EDP

Nước hoa CK Euphoria Women EDP

Calvin Klein Euphoria là loại nước hoa ca ngợi sự gợi cảm, trí tưởng tượng và vẻ đẹp làm đắm say lòng người.

CK Euphoria Women EDP thể hiện sự tương phản giữa mùi hoa quả nhiệt đới với hương hoa thơm quyến rũ để mang tới cho bạn một dấu ấn thu hút khó quên. Có thể nói Calvin Klein Euphoria For Women là sự hòa quyện của những mùi hương tuyệt diệu mang đậm chất cổ điển, là hương trái lựu ngọt ngào thanh tao, là sự gợi cảm với hương thơm tinh khiết của hoa sen, hoa lan hòa quyện cùng mùi thơm bí ẩn, say mê đầy cám dỗ của hoa violet, hổ phách, xạ hương, gỗ dái ngựa.

Related image

Nước hoa Juicy Couture Viva La Juicy Noir EDP

Juicy Couture Viva La Juicy Noir là hương thơm mới của Juicy Couture với sự kết hợp của hoa, quả mọng và những nốt trầm, ấm và nồng từ những note hương cuối. Nước hoa Viva La Juicy Noir mang lại sự tự tin, quyến rũ ngay khi sử dụng, hương thơm được chứa đựng bên trong thiết kế sang trọng với dải băng đô màu đen điệu đà.

Related image

Nước hoa White Tea EDT Spray

Chỉ qua tên gọi White Tea thôi là ta đã tưởng tượng ra một bầu trời tươi mới và tinh khiết rồi. White Tea với thiết kế trắng nhã nhặn và là sự kết tinh của những khoảnh khắc tươi mới của tinh chất trà đầu tiên.

White Tea cho cô gái của bạn một ngày mới nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Tặng nàng ngày mới đầy năng lượng của quả mọng, trà thơm và một chút ấm áp từ hương gỗ.

Image result for Nước hoa White Tea EDT Spray

Nước hoa Victoria’s Secret Rose Hardcore EDP

Victoria’s Secret Rose Hardcore EDP không chỉ làm nức lòng các cô gái với thiết kế ấn tượng bởi vẻ ngọt ngào mà chính hương thơm ma mị của mình khiên chị em chao đảo.

Rose được ví như ” một luồng gió mới ” của hãng, thể hiện phong cách gợi cảm, đầy quyến rũ cũng rất mạnh mẽ của phái đẹp trong thời buổi hiện đại.

 

Image result for Victoria’s Secret Rose Hardcore EDP

 

Image result for Victoria’s Secret Rose Hardcore EDP

Nước hoa Moschino Toy 2 EDP

Chắc chắn các cô nàng sẽ không thể nào cầm lòng trước thiết kế dễ thương nhưng lại toát lên được sự đẳng cấp và tinh tế. 

Moschino Toy 2 EDP là một sự kết hợp tuyệt vời đem đến cho người dùng như một nguồn cảm hứng mới sinh khí mơi rất tươi mát và trong sáng. Hương thơm tươi mới, nhẹ nhàng và xen chút ấm áp nhờ sự kết hợp độc đáp của 3 tầng hương. Ba tầng hương quả và hoa, kết lại với tông gỗ phá cách.

Truy cập website Orchard.vn để tham gia chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các mẹ, các chị và các bạn nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 nhé.