Mỗi mùa Valentine chắc bạn mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn món quà đúng sở thích của người ấy đúng không, món quà nào phải đúng với sở thích của người ấy, phù hợp túi tiền và còn bất ngờ nữa chứ. Mùa Valentine này, ngoài việc tặng giày dép, túi xách, trang sức hay đồ lưu niệm thì các loại mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm làm đẹp,…cũng là một gợi ý cực hay cho chúng mình đó.

1. Combo trị mụn nhà Some By Mi 

Món quà này dành cho những bạn nào quan tâm đến “người ấy” của mình, muốn tìm kiếm một sản phẩm nào đó vừa thiết thực vừa có ý nghĩa. Thì bộ trị mụn Some By Mi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giá thành trung bình, hiệu quả sử dụng tốt với nhiều đánh giá của người sử dụng và beauty blogger. Bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi gồm 4 món :

  • Nước hoa hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml
  • Tinh chất trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum 50ml
  • Kem trị mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream 60g
  • Miếng dán mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Clear Spot Patch

Với 3 thành phần quen thuộc AHA – BHA – PHA tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn. Bên cạnh đó, sản phẩm trị mụn ‘thần thánh’ trong 30 ngày của SOME BY MI được bổ sung thêm thành phần tràm trà, rau má có khả năng kháng khuẩn, chống viêm da cực tốt. Đây cũng là 2 thành phần nổi tiếng với khả năng trị mụn, làm sạch da và làm da rạng rỡ hơn. Chẳng gì hạnh phúc bằng một làn da đẹp, vậy cớ gì không gián tiếp tặng cô gái, chàng trai ta yêu làn da ấy thông qua bộ sản phẩm trị mụn Some By Mi nhỉ.

Image result for Some By Mi"

2. Mặt nạ dưỡng môi, dưỡng da mặt của nhà Laneige 

Tiếp theo là các mặt nạ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Laneige, mặt nạ dưỡng môimặt nạ ngủ. Sản phẩm nhà Laneige dành cho các cô nàng quan tâm đến làn da của mình, mong muốn một làn da mướt và mượt như Hàn Quốc, một đôi môi căng mọng và đỏ thắm, vì vậy nếu nàng của bạn là một cô nàng xinh xắn thì khi nhận được món quà này nàng sẽ cực kì bất ngờ đấy nhé, vì người yêu của mình hiểu và chọn đúng món quà ưng ý cho mình mà.

Image result for laneige"

  • Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Laneige Water Sleeping Mask 70ml tập trung độ ẩm cao giúp da trở nên mịn màng như thể da vừa được chăm sóc ở spa mỗi sáng thức dậy nhờ áp dụng phương pháp thanh lọc Sleep-tox ™ trong đêm.
  • Mặt Nạ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask giúp cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất chống lão hóa cần thiết, giúp tái tạo tế bào cho đôi môi luôn căng mọng, làm sạch những tế bào chết trên môi trong thời gian ngủ, phục hồi sự hồng hào cho đôi môi bị thâm sần do sử dụng mỹ phẩm.

3. Làm sạch da từ mặt tới chân cùng các sản phẩm nhà Paula’s choice

Paula’s choice nổi tiếng với các sản phẩm chứa AHA – BHA tẩy tế bào chết hoá học cho da, đem lại làn da mịn màng, sạch sâu trong lỗ chân lông, trả lại một làn da sáng và đầy sức sống dành cho bạn. Nhà Paula’s choice đầy đủ các sản phẩm chăm sóc từ mặt tới cơ thể, tuỳ vào nhu cầu của người ấy chúng ta có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp và tạo nên sự bất ngờ cho họ.

  • BHA thích hợp cho làn da dầu, mụn, thâm và các trường hợp bị rối loạn sắc tố. BHA thường sử dụng để tẩy tế bào chết, làm sạch da, giảm thiểu được tình trạng viêm sưng và kích ứng da. Cơ chế hoạt động là thâm nhập sâu vào da để làm bong lớp tế bào chết cũ đồng thời kích thích sản sinh tế bào da mới. BHA còn có tác dụng làm mờ thâm sẹo, giảm viêm tiêu sưng, hỗ trợ điều trị mụn.
  • AHA được ưa chuộng nhất cho làn da khô, da lão hoá, thô ráp, không đều màu, nhiều tàn nhang, thâm sạm… Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra nguyên tắc hoạt động của hoạt chất này chính là tẩy tế bào chết, lột sạch bề mặt cũ để lộ ra những lớp tế bào mới khỏe mạnh hơn, kích thích da sản sinh collagen, giảm nếp nhăn từ đó làm sáng da và ức chế quá trình lão hoá trên da.

Modelneda Image Clp

4. Các sản phẩm make up giá “hạt dẻ” của nhà Fox

Dòng mỹ phẩm make up dành cho các tín đồ thích làm đẹp, giá thì cực kì hạt dẻ nhưng chất lượng không thua kém gì các dòng make up cao cấp khác. Đa dạng các sản phẩm từ phấn nước, phấn mắt, mascara, kem chống nắng, son môi,… Chọn vài món và bỏ vào hộp quà rồi sau đó chờ đợi sự bất ngờ đến từ người ấy của mình nhé. Ghé thăm gian hàng Fox của Orchard và nhanh tay rinh về các sản phẩm hot cho mùa Valentine này thôi nào.

Image result for fox fusion of expressions"

5. Kem chống nắng nổi tiếng đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm lớn Eucerin, Paula’s choice, Anessa, Kose

Mùa xuân qua đi mùa hè sắp tới, nắng nóng, tia UV là ác mộng của làn da, nó là nguyên nhân gây nên mụn, lão hoá da, các dòng kem chống nắng nổi tiếng hiện đang có mặt tại Orchard giúp bạn tha hồ có nhiều sản phẩm dành tặng cho người ấy của mình. Tin Orchard đi trong túi xách mỗi người con gái nào cũng có một tuýp kem chống nắng, vậy sao không nhân dịp này tặng 1 người ấy 1 dòng kem chống nắng tốt hơn, xịn hơn vừa thiết thực lại vừa thể hiện sự quan tâm chu đáo của mình nè.

Image result for anessa sunscreen"

  • Tia cực tím có khả năng phá hủy collagen và mô liên kết bên dưới lớp trên cùng của da, gây ra nếp nhăn, đốm màu nâu và mất độ đàn hồi của da. Sự khác biệt giữa tone màu da, nếp nhăn hoặc sắc tố ở mặt dưới và mặt trên ở cùng một cánh tay cho thấy tác động của ánh nắng mặt trời lên da. Một làn da rám cháy nắng trông có thể ổn trong hiện tại, nhưng về sau làn da sẽ sớm nhăn nheo, hay thậm chí gây ung thư da.

6. Chống lão hoá với các dòng “nước thần” nổi tiếng của SK-II, Estee Lauder và Olay 

Và sản phẩm cuối cùng Orchard muốn gợi ý đến mọi người là các dòng sản phẩm chống lão hoá. Hẳn là ai cũng sợ sự lão hoá, tuổi gìa. Nào là vết chân chim ngay mắt, da bị nhăn, thâm sạm, nám, bọng mắt,… Ai cũng muốn gìn giữ vẻ tươi đẹp của mình và thanh xuân mãi mãi, vậy thì ngay từ bây giờ hãy tập cho mình thói quen sử dụng các sản phẩm chống lão hoá da nhé. Orchard gợi ý cho bạn một số sản phẩm chống lão hoá dành tặng  cho người ấy dịp Valentine nè.

Image result for chống lão hoá da"

Trên đây là các quà tặng Orchard gợi ý cho bạn vào dịp Valentine này, tuỳ vào sở thích và túi tiền hãy lựa chọn một món quà phù hợp dành tặng người ấy nhé.