Ngày 8 tháng 3 hằng năm được biết tới là ngày Quốc tế Phụ nữ. Đây là dịp để cả thế giới vinh danh, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc mừng, những món quà ý nghĩa và những đoá hoa để thể hiện tình cảm yêu thương, lòng biết ơn đến những người phụ nữ đặc biệt quan trọng của bản thân. Quà tặng son môi là một gợi ý tuyệt vời cho mùa lễ này.

Quà Tặng Son Môi - Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê

Son môi được xem là vũ khí đắc lực giúp cho phụ nữ trở nên tự tin, quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh. Tuy nhiên, việc phái mạnh có thể lựa chọn được những cây son môi chính hãng tặng phái nữ là điều không đơn giản. Để làm được điều đó, các cánh mày râu cần phải có “mẹo” chọn son môi để mỗi lần đánh son họ sẽ nhớ ngay đến đây là món quà bạn tặng và nâng niu nó. Trong bài viết hôm nay, Orchard.vn sẽ chia sẻ cho bạn những màu son làm quà tặng son môi 8/3 chuẩn nhất nhé !

Đầu tiên không thể bỏ qua thỏi son 3CE Velvet Lip Tint

3CE là thương hiệu sản xuất đa dạng các sản phẩm làm đẹp như phấn mắt, phấn má, sơn móng tay,…và đặc biệt là các bộ sưu tập son luôn tạo nên cơn sốt đình đám mỗi khi được tung ra thị trường. Và mới đây, 3CE lại lần nữa tạo được tiếng vang với bộ sưu tập son 3CE Velvet Lip Tint với sự hoàn thiện đáng kinh ngạc từ chất lượng son cho đến bao bì thiết kế.

Quà Tặng Son Môi - Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê

Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm với đa dạng các dòng son khác nhau như son matte, son dưỡng, son kem,…để các nàng thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay dòng son kem lì của 3CE đang được ưa chuộng bậc nhất, với một lớp son lì mịn trên môi, lâu trôi và lên màu chuẩn. 3CE Velvet Lip Tint là bộ sưu tập son kem lì đình đám nhất thị trường thời gian vừa qua đến từ thương hiệu son 3CE Stylenanda.

Một trong các màu được các nàng sành điệu săn đón nhất là:

Son 3CE Velvet Lip Tint #ChildLike

Quà Tặng Son Môi - Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê

Son 3CE màu Childlike mang gam màu đỏ cam, từ xưa đến nay đỏ cam vẫn là tông màu được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó không chỉ giúp cho sắc môi trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn mà còn phù hợp cho nhiều tình huống sử dụng khác nhau. Do đó, bạn có thể tô son 3CE màu Childlike khi đi học, đi chơi hay tham dự những buổi gặp mặt trang trọng,… đều được.

Son 3CE Velvet Lip Tint #Best Ever

Quà Tặng Son Môi - Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê

Thấu hiểu mong muốn của các tín đồ yêu son, 3CE đã nghiên cứu và cho ra đời cây son 3CE Best Ever với màu đỏ thuần thần thánh. Màu son là sự kết hợp của 2 tone đỏ + cam với tỷ lệ pha trộn hoàn hảo, cho ra đời tone đỏ thuần rực rỡ, tươi trẻ, nhưng không mất đi nét quyến rũ của sắc đỏ cổ điển.

Son 3CE Velvet Lip Tint #Private

Mang gam màu đỏ lạnh, với sắc son này nàng có thể tùy theo dáng môi của mình mà chọn cách đánh sao cho thích hợp nhất. Với nàng có bờ môi dày, căng mọng thì có thể đánh full môi làm nổi bật màu son và tạo nên nét quyến rũ, gợi cảm nhưng lại có nét bí ẩn. Ngược lại, với những nàng có dáng môi mỏng thì nên chọn đánh lòng môi thì sẽ thích hợp hơn nhé.

Son 3CE Velvet Lip Tint #Daffodil

Trong những năm gần đây thì những gam màu trầm ấm mang sắc nude hay đỏ đất trầm cuốn hút và cũng không kém phần bí ẩn, kiêu sa đang rất hot được nhiều chị em lựa chọn. Hiểu được điều này nên 3CE đã tung ra cây son 3CE Daffodil mang gam màu đỏ đất, đây chính là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa tone màu đỏ và màu nâu đất giúp bạn trông thật nổi bật cho dù chỉ make up nhẹ nhàng.

Son 3CE Velvet Lip Tint #Save Me

Tại Sao 3CE Save Me Lại Được Yêu Thích Đến Thế? Mỗi cô gái đều muốn bản thân trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn trong mắt các chàng trai. Để làm được điều đó thì việc lựa chọn màu sắc son môi là vô cùng quan trọng. Trong bảng màu son phong phú của 3CE thì Save Me màu cam san hô rạng rỡ được đề cử là một trong những thỏi son mang lại sự trẻ trung và không kém phần mới lạ.

Gucci Rouge à Lèvres Matte Lipstick

Đặc điểm chung của các thỏi son mang thương hiệu Gucci đó là màu son phong phú kết hợp với chất son mềm mịn, không lộ vân môi, da môi hay gây bong tróc. Đặc biệt, màu son có thể bám từ 6 – 8 tiếng là sự lựa chọn tối ưu cho cô nàng trở nên cuốn hút và xinh đẹp hơn. Nếu đã là fan cứng của Gucci thì chắc hẳn các bạn cũng biết đến bộ sưu tập son Rouge à Lèvres Satin, Baume à Lèvres và son Rouge à Lèvres Voile đã tạo lên cơn sốt son môi như thế nào.

Tuy nhiên những bộ sưu tập trên vẫn có một khuyết điểm khiến nhiều người chê bai đó là bảng màu thiếu sự đa dạng. Khắc phục được khuyết điểm nói trên, Gucci ra mắt bộ sưu tập toanh đó là son Gucci Rouge À Lèvres Mat. Với 34 màu son được trải dài từ những màu cơ bản như tông đỏ, cam hồng… cho đến các màu son độc đáo như xanh dương, tím thẫm, nâu đất…. Giúp các nàng thoải mái lựa chọn màu son phù hợp và tạo nét riêng cho mình. Những màu son được xem là Best Seller trong bộ sưu tập này có thể nói đến đó là

Gucci Rouge À Lèvres Matte 500 Odalie Red – Đỏ Cam

Bằng cách pha tỷ lệ hoàn hảo mà Gucci đã tạo nên thỏi son 500 Odalie Red màu đỏ cam đầy quyến rũ. Nét sexy, gợi cảm cộng với nét tươi trẻ cuồng nhiệt chẳng khác nào “phù phép” cho nhan sắc một nửa thế giới thêm nở rộ. Gam màu 500 Odalie Red cực dễ tính và không hề kén màu da hay đối tượng sử dụng. Dù bạn còn đi học hay đã đi làm, dù da trắng hay da sẫm màu thì đều hợp.

Xem thêm : Quà Tặng Son Môi – Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê (Phần 2)