Đối với các cô gái vào các ngày đặc biệt như Valentine, việc được người yêu của mình quan tâm chăm sóc và tặng quà cho dù nhỏ đến đâu cũng đã là hạnh phúc và là một niềm vui bất ngờ rồi. Tuy nhiên, điểm khó cho các chàng là làm sao để chọn được món quà ưng ý mà hợp lý tiết kiệm? Các bạn cũng biết đấy, các cô gái đều thích làm đẹp nên nếu chọn lựa quà trong mảng này thì chắc chắn bạn sẽ ghi điểm khá cao trong mắt nàng đấy. Orchard sẽ gợi ý cho các bạn vài thương hiệu khá nổi tiếng nhưng với tầm giá mềm để các bạn có thể có nhiều chọn lựa nhé!

1.Son môi Deborah Milano:

Nói đến phụ nữ là không thể không nói đến son môi. Nó là vật bất ly thân của các nàng đấy nhé. Một cây son đắt tiền chưa chắc nàng đã thích, chỉ cần phù hợp màu da và thoải mái cho đôi môi thì cây son đó chính là dành cho nàng. Các chàng trai không cần lo lắng nhé, hãy an tâm vì đã có son Deborah Milano – thương hiệu của Ý được mệnh danh là nữ hoàng của các loại son – giúp bạn. Deborah luôn có một hệ thống sắc màu thời trang đi cùng thương hiệu Milano và luôn tạo nên sự khác biệt cho các lựa chọn, do đó bạn không lo là không chọn được màu ưng ý nhé. Cùng với công thức đột phá giúp giữ màu son siêu bền màu, dưỡng ẩm tốt và không làm khô môi. Nàng của bạn sẽ thích mê đấy và bạn sẽ có một đôi môi nồng nàn gợi cảm để hôn vào dịp Valentine này nhé! Song song đó, son Deborah là một loại son rất “đáng tiền” vì giá nằm trong tầm 340.000đ – 390.000đ, khá là hạt dẻ đúng không nào? Một cây son khá tuyệt vời để làm quà tặng nàng ngày Valentine đấy các chàng ạ!

Nữ Hoàng Son Ý DEBORAH MILANO

 

2.Nước hoa Laurelle London:

Laurelle London là một thương hiệu xuất hiện tầm gần 20 năm trở lại đây. Tuy nhiên, nó đã chinh phục được giới yêu nước hoa vì thiết kế khá táo bạo nhưng thời trang và khá bắt mắt cùng với mùi hương độc đáo, khá mới mẻ nhưng đôi khi tùy người nhận xét nó lại có hương thơm tương tự vài dòng nước hoa của thương hiệu nổi tiếng nhưng lại có giá khá mềm mại hơn rất nhiều. Ví dụ như nước hoa nữ có dòng Sexy Shoo với 5 kiểu hương cho 5 tính cách khác nhau: Black Stiletto ngọt ngào cho cô nàng nữ tính, Pink táo bạo và cá tính cho cô nàng năng động, White thời thượng và sang trọng cho cô nàng thanh lịch, Gold dịu dàng nhẹ nhàng cho cô nàng tinh tế, Red nổi bật và tươi mát thích hợp cho cô nàng yêu thích sự trẻ trung, sôi động.

Laurelle London Sexy Shoo Collection

Đặc biệt các dòng nữ khá được ưa thích là Breeze, Together ForeverTrue Love. Các dòng này thể hiện sự tươi mát, trẻ trung, năng động nhưng vẫn ngọt ngào tinh tếvà khá gợi cảm.

Laurelle London Breeze
Laurelle London Together Forever
Laurelle London True Love For Woman

3.Dưỡng da G&M Cosmetics:

Không thể nghi ngờ về việc có một làn da khỏe mạnh, trơn mịn là điều mà các cô gái mơ ước. Các nàng rất thích và khá quan tâm chăm sóc cho làn da mình để luôn được tự tin rạng ngời. Vậy nên một món quà để các nàng chăm sóc và dưỡng làn da là một ý tưởng khá hay cho các chàng trai đấy! Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn loại sản phẩm dưỡng nào thích hợp cho nàng của mình thì G&M Cosmetics là khá thích hợp. Vì sao? Nó là một sản phẩm dưỡng da lành tính, hoàn toàn được cấu tạo từ các thành phần tự nhiên và hữu cơ nhất, không chất bảo quản (Paraben), không mùi, không chất tạo màu để có thể gây kích ứng da. Đặc biệt nó có khá nhiều công dụng không chỉ dùng cho làn da mà cho cả mái tóc. Dưỡng cả da lẫn tóc thì còn gì bằng phải không nè? G&M Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ được sản xuất cho người dân bản xứ ở Úc sử dụng đa công năng. G&M được biết đến nhiều như ngày nay không thông qua quảng bá mà là truyền miệng nhau. Do đó, bạn có thể thấy nó khá ổn về chất lượng. Ngoài ra, một sản phẩm hữu cơ thì cần được hấp thu từ từ và sẽ có tác dụng trong vòng 3 tháng trở đi. Thế nên, bạn thấy đó lượng của mỗi sản phẩm G&M khá lớn, một hủ kem dưỡng đến 250gr và một chai tinh chất đến 125ml nhưng giá khá mềm chỉ trong tầm 380.000đ – 450.000đ. Thật tốt khi có một nhãn hiệu chất lượng, vừa đảm bảo an toàn vừa phù hợp tiết kiệm nữa đúng không các chàng trai? Vậy còn chờ gì nữa mà không chọn quà Valentine ngay từ bây giờ cho các nàng đi nào!

Tinh Chất Thiên Nhiên Trà Chanh làm sạch da, diệt mụn, tái tạo da, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.
Tinh Chất Thiên Nhiên Bạch Đàn điều trị mụn trứng cá, nhiễm trùng da, làm giảm sưng và tấy đỏ, dưỡng ẩm và giúp da sáng mịn. Đồng thời kích thích và nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.
Kem Dưỡng Da Mận Kakadu MKII dưỡng da trắng sáng, chống lão hóa, tăng cường sản xuất collagen và elastin, nuôi dưỡng và bảo vệ sâu từ sâu bên trong.
Kem Dưỡng Da Tinh Dầu Quả Bơ MKII dưỡng ẩm, tái tạo và bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa giúp da luôn tươi trẻ và săn chắc.