5 sản phẩm skincare bỗng nhiên được săn đón rất nhiều và trở thành best seller trong mùa hè năm nay.

Vào mùa hè, nhiệt độ thường luôn nóng ẩm và đặc biệt trong năm nay cộng thêm lượng tia bức xạ nhiệt tăng gần như đến ngưỡng cao nhất. Đó cũng là tác nhân lớn gây hại đến làn da, gây tổn thương da và nguy cơ gây ung thư da. Nên bất cứ ai quan tâm đến sức khỏe làn da của mình đều rất chú trọng đến skincare từ cách chăm sóc đến sản phẩm chăm sóc. Vì thế mà một số sản phẩm skincare bỗng nhiên được săn đón rất nhiều và trở thành best seller. Để lý giải tại sao những sản phẩm được lòng nhiều người đến vậy, mình đã tìm hiểu rất nhiều thông tin kể cả việc dùng thử sản phẩm và bây giờ mình xin chia sẻ lại cho các bạn cùng biết nha.

Hãy đọc hết bài viết này, biết đâu tìm thấy một sản phẩm hay ho phù hợp với làm da của bạn trong mùa hè này đấy. 

Thứ 1, Nước tẩy trang Bioderma Sebium H20

Cũng không quá bất ngờ khi sản phẩm này lọt vào danh sách best seller của skincare. Là một trong số thương hiệu nổi tiếng về độ an toàn, lành tính cho da, Bioderma dần khẳng định chỗ đứng trong thị trường thế giới và cũng không ngoại lệ là tại Việt Nam.

Dòng tẩy trang Bioderma Sebium H20 phù hợp với hầu hết mọi người bởi nó đáp ứng được việc làm sạch sâu và rất dịu nhẹ. Thành phần có chứa các hạt micelle nhẹ nhàng xoay chuyển hút hết các phân tử béo từ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm giúp làm sạch da mà không làm căng da hay khô da. Và đồng thời có chứa có chứa kẽm gluconate và đồng sulphate giúp kiểm soát và tiết chế lượng bã nhờn, ngăn chặn tình trạng bít lỗ chân lông gây mụn.

Vì nó là dạng nước nên mình sử dụng có cảm giác như lau bằng nước ấy, không có mùi hay nhờn bết, rất dễ chịu. Bình thường nếu dùng kem chống nắng thôi thì mình sẽ lau bằng bông tẩy trang lặp lại 2 lần là xong, còn nếu makeup đậm với những sản phẩm lâu trôi thì mình lau cũng 5-6 lần, và khi lau nên để 3 giây rồi hẳn lau đi. Và mình còn hay dùng nó để làm sạch mặt vào buổi sáng trước khi dùng sữa rửa mặt, bởi vì da mình da dầu, nên mình muốn da thật sạch bã nhờn để không làm bít tắc lỗ chân lông dễ gây mụn. Và vì sản phẩm này dịu nhẹ nên mình không lo bị bào mòn da hay khô da.

Dòng sản phẩm có 2 loại dành cho 2 loại da, với thiết kế nắp chai màu hồng dành cho da nhạy cảm, da thường. Và nắp màu xanh dành cho da dầu.

Thứ 2, Xịt khoáng Vichy

Món này là best seller thì hiển nhiên luôn, vì mùa hè mà, nào là nắng nóng, bụi bẩn, da dễ nổi mẩn đỏ, do đó không thể nào thiếu khoáng chất làm dịu da. Với xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water hỗ trợ khá tốt vấn đề này khi thành phần chứa đến 15 khoáng chất gồm sắt, potassium, canxi, manganese, silicon,… có khả năng kháng viêm, chống kích ứng, làm dịu da. Đồng thời còn tăng cường và củng cố khả năng phòng vệ, khả năng tái tạo của da, kích thích sự trao đổi chất giữa các tế bào, tăng khả năng tái sinh cho làn da. Và bạn không lo sản phẩm có gây kích ứng không vì nó được làm nên từ 100% tinh khiết và tự nhiên.

Một chai với dung tích 150g vừa gọn bỏ túi mang đi đâu dùng cũng được luôn mà giá tầm hai trăm nghìn thôi. Nếu bạn dùng hằng ngày thì cũng được 3-4 tháng mới hết. Có thể dùng trước lớp toner, sau khi rửa mặt để da được cân bằng độ ẩm, dịu da sau những tác động làm sạch hoặc sau khi makeup để lớp makeup lâu trôi hơn, sau đó nếu trong ngày bạn thấy da khô thì có thể xịt để giúp da ẩm mịn hơn.

Thứ 3, Toner Eucerin

Một sản phẩm của thương hiệu Eucerin sản xuất từ Đức, nổi tiếng với các dòng sản phẩm skincare an toàn, lành tính cho da. Khi dòng sản phẩm Toner hay còn gọi là nước hoa hồng Eucerin ProAcne lọt vào top bán chạy nhất mình cũng khá bất ngờ, vì đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho da mụn, da dầu. Nhưng sau khi tìm hiểu thì mình mới biết được tại sao. Vì mùa hè nóng ẩm quá cao, da thường hay đổ dầu, bóng bóng rất khó chịu, một số sản phẩm toner bình thường vẫn hay sử dụng thì vào thời điểm này thì hầu như gây nhờn rít. Do vậy Eucerin ProAcne được yêu thích bởi thành phần chứa 2% Lactic Acid tự nhiên có khả năng làm sáng da, làm sạch sâu, thông tắc lỗ chân lông, ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn và ngăn ngừa mụn mà không làm khô da.

Khi sử dụng bạn chỉ cần đổ ra miếng bông sau đó lau trên mặt hoặc có thể đổ ra tay và vỗ lên mặt 2-3 lần cho đến khi da thấm hết dưỡng chất. Bạn sẽ cảm nhận được ngay da mát mát, mềm mịn và săn chắc, dễ chịu vô cùng. Đồng thời toner không có mùi do đó dù bạn có dị ứng mùi thơm cũng không phải lo nhé.

Thứ 4, Kem chống nắng Bioderma

Thêm một sản phẩm của Bioderma nằm trong danh sách best seller trong mùa hè năm nay nữa, đó là kem chống nắng dạng xịt Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+. Đây là loại kem chống nắng dành cho hầu hết mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Với nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người yêu thích sử dụng như:  chỉ số chống nắng SPF50+ và PPD 33 bảo vệ da trước cả 2 tia UVA và UVB. Công nghệ Cellular Bioprotection độc quyền từ Bioderma giúp bảo vệ các tế bào da, đồng thời kích thích khả năng tự phòng vệ của da dưới ánh nắng mặt trời. Công thức chống thấm nước giúp Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ phù hợp cả những khi đi biển, khi chơi những môn thể thao cần hoạt động nhiều.

Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay chất kem mỏng mịn dễ thẩm thấu nhanh, khi bạn thoa lên da sẽ cảm thấy có vệt trắng nhưng để khoảng 5 phút sau là màu da trở nên trạng thái tự nhiên. Đây chắc chắn là một sản phẩm mà không thể thiếu trong mùa hè của bất kì ai.

Thứ 5, Tẩy tế bào chết hóa học BHA của Paula’s Choice

Bạn cũng phải thừa nhận với mình rằng, mùa hè làn da trở nên khó chịu hơn hẳn, khi khói bụi bẩn tích tụ trên da mỗi giờ một tăng lên đáng kể thì việc tẩy tế bào chết vật lý thông thường không giải quyết được nhiều các vấn đề làm sạch sâu. Do đó rất dễ dẫn đến việc gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn và các thành phần dưỡng da thẩm thấu kém hiệu quả hơn dễ gây bết bết, khó chịu. Chính vì vậy sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học trở nên ưa chuộng hơn.

Với sản phẩm tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid chứa thành phần chính là 2% BHA (Salicylic acid) thấm sâu vào lỗ chân lông, kích thích tái tạo lớp tế bào sừng, làm cho các tế bào đó bong ra định kỳ và giúp da khỏe hơn. Với khả năng kháng viêm cao và tan trong dầu, BHA dễ dàng xuyên qua các lỗ chân lông, làm lỏng bã nhờn, chống bít tắc lỗ chân lông, kháng viêm cho mụn. Vì thế, BHA được coi là một hoạt chất hỗ trợ trị mụn hiệu quả, ngay cả với da nhạy cảm.

Thời gian đầu khi mình sử dụng cảm thấy da châm chít, hơi rát và khó chịu, nhưng khoảng một tuần thì không còn cảm giác này nữa. Sau đó da bắt đầu đẩy mụn, những nốt mụn ẩn, mụn liti, mụn đầu đen đều trổ ra. Lúc này mình cũng hoảng lắm, vì tự nhiên da nổi mụn lên nhiều cũng sợ nhưng khoảng 2 tuần sau nữa tiếp tục sử dụng thì thấy mụn bong tróc ra, da trở nên mềm mịn hẳn luôn. Và dùng gần hết năm mới cảm nhận được tác dụng của nó trong việc se nhỏ lỗ chân lông.

Bạn nên nhớ là với sản phẩm này, ban đầu mới sử dụng nên dùng 1 lần / 1 tuần, sau đó tăng dần lên 2 lần rồi 3 lần trên 1 tuần. Duy trì 3 tháng thì giảm dần lại. Và nhớ là tuân thủ quy tắc các bước dưỡng da. Khi mình sử dụng thì các bước mình dùng như sau: Làm sạch rồi toner, đến BHA này để 15 phút sau đó dùng kem dưỡng là xong. Và mình chỉ dùng cho buổi tối.