Thương hiệu

Trussardi là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý được thành lập vào năm 1911 bởi Dante Trussardi. Ban đầu thương hiệu hoạt động như một công ty sản xuất găng tay và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Nhưng đến khi Nicola Trussardi ( cháu trai Dante) tiếp quản công ty 1965, công ty mới thật sự trở nên thịnh vượng với những mặt hàng thời trang . Nicola giúp Trussardi khẳng định thương hiệu, trở thành một thương hiệu cao cấp gắn liền với nghề thủ công Ý với sự tinh tế và tỉ mỉ hiếm thấy. Từ năm 2005, nước hoa Trussardi được sản xuất thông qua sự hợp tác với Selective Beauty. Dòng nước hoa đầu tiên mang tên “Trussardi” dành cho phụ nữ được giới thiệu trong mẫu chai bọc da được thiết kế bởi chính Nicola Trussardi . hiện nay, Trussardi có 31 loại nước hoa, dòng đầu tiên ra đời năm 1983 và mới nhất là 2015.  Năm 2011 thương hiệu cho ra mắt cặp đôi nước hoa đình đám Uomo Trusardidonna Trussardi gây được tiếng vang mạnh mẽ trong giới mộ điệu nước hoa.

Trussardi_uomo_donna_profumi_570_2

Thiết kế

Cặp đôi Uomo và DonnaTrussardi được thiết kế đơn giản, tinh tế và đồng bộ. Thân chai bằng thủy tinh thiết kế màu trắng nữ tính cho Donna cùng màu đen mạnh mẽ của Uomo, với tông màu chủ đạo trắng đen đặc trưng của nam và nữ đã tạo nên một cặp đôi vô cùng hoàn hảo. Trong khi nắp chai tỉ mỉ hơn với nút tròn xen thêm những cạnh lồi rất tinh tế và sang trọng. Thiết kế của Trussardi như đúng định hướng hãng đã và đang hướng tới, đơn giản nhưng thanh lịch, đem lại một cái nhìn ngưỡng mộ về sự sang trọng.

fashion-beauty_02_temp-1376302670-5208b64e-620x348

Mùi  hương

Sự hòa quyện hương thơm của Uomo  và Donna là một sự đẳng cấp trong việc sáng tạo mùi hương cho cặp đôi. Khi Donna Trussardi là hương hoa cỏ phương đông với cam chanh và hương hoa trắng là chủ đạo thì Uomo Trussardi lại nồng ấm và quyến rũ với hương gỗ da thuộc đặc trưng của phương đông.  Cặp đôi mùi hương này là phiên bản hoàn hảo khi đi cùng nhau tạo nên một bản giao hưởng hương thơm thanh lịch, nhẹ nhàng của nữ phái cùng những nốt hương thơm mạnh mẽ phóng khoáng của phái nam.

Trussardi-Parfums-Bianco-Nero-cover

Độ lưu hương và tỏa hương

Trussardi là thương hiệu đình đám và nổi tiếng của Ý, nên những đứa con tinh thần của Trussardi luôn phải hoàn hảo mọi mặt. Không quá ngạc nhiên khi Trussardi Donna có độ lưu hương rất tốt trên da khoảng 8 tiếng và Uomo Trussardi khoảng 4- 6 tiếng trên da. Song song đó là độ tỏa hương gần trong phạm vi sải tay tạo cảm giác gần gùi nhẹ nhàng và cuốn hút đối phương đến gần mình hơn.

trussardi

Kết

Việc cho ra đời nước hoa cặp đôi và hương thơm bổ trợ, Uomo TrussardiDonna Trussardi là món quà tinh thần của thương hiệu Trussardi dành tặng cho các cặp đôi đã đang và sẽ yêu nhau. Hương thơm của Uomo và Donna Trussardi sẽ tối ưu hiệu quả nếu đi cùng nhau và các bạn sẽ thật nổi bật với sự sang trọng và thanh lịch ở một buổi tiệc nào đó.