Thương hiệu

Dior Sauvage đánh giá về thương hiệu. Nhà thiết kế thời trang Christian Dior sinh ra ở Pháp và có danh tiếng trong ngành thời trang khi lấy đường cong phụ nữ làm điểm nhấn. nền tảng phát triển của thương hiệu là làm việc hợp tác với các hãng thời trang huyền thoại khác vào giữa thế kỷ XX. Năm 1947, Dior cho ra mắt “ Newlook” gây được tiếng vang mạnh mẽ và thiết lập xu hướng mới ở Paris – Kinh đô thời trang của thế giới. Cũng trong năm 1947, Dior tung ra thị trường dòng nước hoa đầu tiên dành tặng em gái Catherine của ông mang tên Miss Dior, đánh dấu một trang vàng thành công của thương hiệu.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Sauvage 2015 NamChirstian Dior là hãng nước hoa lâu đời và danh tiếng. Những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt vào năm 1947 và dòng nước hoa cho nam mới nhất được tung ra thị trường  tháng 9/2015 – Dior Sauvage EDT. Dòng nước hoa này được đặt tên giống với dòng nước hoa Eau Sauvage, tuy nhiên sản phẩm mới này không thể nào nhầm lẫn với hương thơm cổ điển năm 1966 bởi đặc trưng riêng biệt của hương thơm đậm chất hiện đại mang vẻ đẹp phóng khoáng, tự do.

Thiết kế

Dior Sauvage đánh giá về thiết kế. Nước hoa Dior Sauvage 2015 được thiết kế vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng. Thân chai thủy tinh hình trụ đứng với màu xanh đen bí ẩn sáng dần xuống đáy chai. Trong khi đó nắp chai có vẻ ngoài tỉ mỉ hơn rất nhiều với những đường vân song song uốn quanh nắp trụ đứng. Thiết kế mang phong cách ma mị cổ điển nhưng rất hiện đại.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Sauvage 2015 Nam

Mùi hương

Hương thơm của nước hoa Dior Sauvage EDT không những làm các chàng trai mê mẫn mà còn khiến phái đẹp siêu lòng. Như một bản giao hưởng hiện đại luôn được bắt đầu bằng cung cảm xúc nồng nhiệt, nốt hương đầu mang đêm sự tươi mát của cam begarmot, một chút nồng nàn của tiêu.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Sauvage 2015 NamTầng hương trung tâm từ từ đưa khứu giác cảm nhận được nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vetiver, cây Patchouli. Chính tầng hương này làm nên điểm nhấn đặc biệt khi kết hợp hương hoa trong nước hoa nam làm nên hỗn hợp hương thơm gợi cảm vốn chỉ dành cho phái đẹp. Cuối cùng, khép lại bản giao hưởng mùi hương này là những nốt hương mạnh mẽ của nhựa Ambroxan, nhựa Labdanum và ấm áp của hỗ phách.

Độ lưu hương và tỏa mùi

Đây là một trong những dòng nước hoa nồng độ Eau De Toilette nhưng có độ lưu hương khá tốt trên da, đặc biệt là trên quần áo và tóc. Song song đó, độ tỏa hương được các chuyên gia đánh giá là rất xa trong phạm vi 2m, rất thích hợp không gian ngoài trời, phóng khoáng và tự do.

CVt-hRcW4AAE7eF

Kết

Hương thơm mà Dior Sauvage EDT mang lại vẻ đẹp cuốn hút có nét cổ điển nhưng hiện đại. Những chàng trai yêu thích nét đẹp phong trần lãng tử, thích sự tự do cuồng nhiệt thì đây là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa.

sauvage-dior-querdsc3630_v650x433

  • Thiết kế:  9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8.5/10 (xa, độ lan tỏa khoảng 2m)
  • Độ giữ mùi:8,5/10 (tạm ổn ,5h – 7h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 (đi làm, đi tiệc,du lịch,…)
  • Phong cách: nam tính, phóng khoáng, ấm áp.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày,xuân, hạ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/