Nước Hoa 212 VIP Men Của Thương Hiệu Carolina Herrera

212 VIP Men được đánh giá là một trong những mùi hương mang dấu ấn đầy nổi bật, cá tính và sành điệu nhất của thương hiệu Carolina Herrera dành cho những chàng trai yêu thích tiệc tùng hay chỉ đơn giản đó là một anh chàng luôn muốn thể hiện bản sắc của riêng mình với thế giới.

 nước hoa 212 VIP Men

1.THIẾT KẾ

Ngoại hình của 212 VIP Men có thể nói là tuy cũ mà mới mẻ. Cũ ở đây chính là bản sắc đậm chất riêng của dòng nước hoa 212 vẫn được giữ lại  trọn vẹn với chất liệu kim loại cứng cáp mạnh mẽ cùng với con số 212 được khắc nổi bật trên thân chai như những phiên bản 212 NYC Men hay 212 Sexy Men trước đó. Sáng tạo mới ở riêng dòng 212 VIP Men đó là chất liệu kim loại được sử dụng có độ sáng loáng hơn hẳn tạo cảm giác hút mắt và làm tăng vẻ thời thượng hơn cho sản phẩm, bên cạnh đó hình dáng cũng thay đổi từ dạng trụ tròn thành dáng hình trụ vuông cho cảm giác trên tay chắc chắc và thoải mái.

 nước hoa 212 VIP Men

 

Tổng thể thì 212 VIP Men có ngoại hình đầy vẻ hào nhoáng và cá tính nên sẽ dễ dàng tạo ấn tượng với những ai chú trọng nhiều về thiết kế của sản phẩm. Chất liệu kim loại mới của 212 VIP Men tuy mang lại sự sang trọng hơn hẳn nhưng chắc chắn sẽ dễ bám vân tay, dễ xước nên bạn cần bảo quản kỹ hơn nhé!

2.MÙI HƯƠNG

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một loại nước hoa đủ sức mạnh để bạn trở nên nổi bật hơn giữa đám đông thì xin chúc mừng, 212 VIP Men chính là nhân tố thỏa mãn nhu cầu đó của bạn. Loại nước hoa này thuộc nhóm hương gỗ phương Đông (Oriental Woody) nhưng sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi nét hiện đại, trẻ trung hiện rõ trong từng lớp hương, điều này khá trái ngược với ý nghĩ phong cách cổ điển mới là đặc trưng của nhóm hương này.

 nước hoa 212 VIP Men

 

Mở đầu của 212 VIP Men ngay lập tức mang cho bạn một cảm giác đầy hoành tráng của chanh tươi mát và các loại gia vị cay nhẹ, độ đậm mùi và lan tỏa ở những giây phút đầu tiên sẽ khiến những anh chàng thích cảm mạnh khoái chí lắm đây! Ngay sau đó, nhân vật chính mới thật sự lên tiếng làm bừng sáng hoàn toàn cho hương thơm của 212 VIP Men , đó là sự kết hợp của mùi rượu vodka và rượu gin trên nền những lá bạc hà the mát kéo dài suốt hàng giờ liền.

Dần về cuối, hương thơm ngọt nồng ấm của hổ phách và hương gỗ đặc trưng cho nhóm hương Oriental Woody như càng đậm đà và khoe khoang sức mạnh của mình mà nhưng làm át đi mùi rượu đậm chất đàn ông đầy mê hoặc.

Carolina Herrera 212 VIP Men

3.ĐỘ BÁM VÀ TỎA HƯƠNG

Về khả năng lưu hương trên da cũng như độ lan tỏa mùi hương thì 212 VIP Men thật sự ấn tượng và vượt trội hơn hẳn so với 212 NYC Men hay 212 Sexy Men. Tuy cùng là nồng độ EDT nhưng 212 VIP Men có khả năng giữ mùi lên đến 6-8h với độ tỏa mùi khá bá đạo, hương thơm có thể cảm nhận được một cách rõ bần bật ngay từ khỏang cách khá xa 2-3m, những mùi hương nhẹ nhàng hơn chắc chắn sẽ bị dìm hàng ngay nếu đứng cạnh 212 VIP Men .

Đặc biệt là trong không gian kín như bar, club thì mùi hương này càng phát huy rõ ràng tác dụng vì vậy bạn cũng đừng ngỡ ngàng khi thấy đây là một trong những loại nước hoa cho nam dễ dàng nhận thấy nhất ở những địa điểm trên. Đây cũng chính là ý đồ của nhà sản xuất, từ chiến dịch quảng bá cho đến hình ảnh đều có thể thấy ngập tràn hình ảnh tiệc tùng của chàng trai sành điệu đầy cuốn hút.

4.TỔNG KẾT

Nếu bạn là anh chàng sôi nổi, cá tính mạnh mẽ và chẳng ngại điều gì để thể hiện bản thân thì 212 VIP Men là một mùi hương rất rất đáng để thử. Hương thơm này mang một sự nổi loạn nhưng vẫn lịch lãm, sang trọng đầy lôi cuốn có thể tấn công trực diện vào ngay khướu giác của người khác một cách dễ dàng nên sẽ thích hợp nếu bạn thích tạo ấn tượng mạnh, có lẽ vì vậy mà 212 VIP Men sẽ hơi khó dùng trong môi trường văn phòng hay vào mùa nóng. Tất nhiên, nếu sử dụng đúng cách thì không bàn cãi gì nữa khi xếp 212 VIP Men vào danh sách những mùi hương nước hoa nam “sát gái” nhất.

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 9,5/10 (gần trong phạm vi cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 9,5/10 (rất tốt, 6h-8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 710 ( tiệc tùng, Bar – Club, đi chơi…)
  • Phong cách: sành điệu, cá tính, lôi cuốn.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban đêm, thu, đông.
  • Mùi hương tương tự: Paco Rabanne One Million,Viktor&Rolf Spicebomb,J Del Pozo Halloween Man ….