THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Burberry London For Men

Nước hoa Burberry London For Men có thiết kế cũng rất nam tính, với hình khối chữ nhật rắn chắc, thêm vào đó họa tiết trang trí vuông vắn, cổ điển theo tinh thần Burberry. Nắp chai chọn màu đen làm tông màu chính vì thế rất hài hòa với tổng thể của chai. Thân chai được phủ “tấm áo choàng” cực cá tính.

MÙI HƯƠNG

Nước hoa Burberry London For Men mang hương vị phương Đông nồng cay, chính thức có mặt trên thịt trường năm 2006 với cha đẻ là chuyên gia nước hoa Antoine Maisondieu. Được đánh giá là hương thơm lịch lãm, tinh tế rất phù hợp với những anh chàng hiện đại, lãng tử và có đôi chút cổ điển.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Burberry London For Men

Hương đầu có mặt hoa oải hương, cam bergamot, quế vì thế có thể phù hợp với các bạn nữ có cá tính mạnh mẽ. Hương giữa vẫn tương tối nhẹ nhàng, gần gữi với hoa trinh nữ, da thuộc. Lớp hương cuối tạo nên hương thơm vô tận từ mộc dược, cây thuốc lá, gỗ guaiic, rêu sồi. Tổng thể mùi hương toát lên sự tự tin đặc biệt dành cho phái mạnh.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Nước hoa cho nam Burberry London For Men là mùi hương được đánh giá rất cao ở khía cạnh tỏa hương, rất vừa phải, không làm người bên cạnh phải khó chịu nhưng vẫn đầy lôi cuốn. Tuy nhiên, mức độ lưu hương chỉ tương đối trung bình, vì thế các chàng sẽ phải sử dụng nhiều lần trong ngày, đặc biệt vào ngày Hè.

KẾT

Nếu là một chàng trai chỉn chu, “nói ít, làm nhiều” thì mùi hương lịch lãm của London sẽ giúp bạn thể hiện điều đó. Một chai nước hoa nam được thiết kế đơn giản nhưng ẩn chứa sức mạnh kì diệu, khó lường.

  • Thiết kế:  8/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, vừa phải, trong vòng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (tốt , 4h –6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, tiệc đêm,…)
  • Phong cách: lịch lãm, phong trần, trầm ấm
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm, ngày, thu, đông.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/