THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Calvin Klein Encounter Nam

Nước hoa Calvin Klein Encounter sở hữu thiết kế rất chắc chắn, tuy đơn giản nhưng vẫn bộc lộ được nét nam tính cần thiết cho phái mạnh. Chai liền khối nên tạo được cảm giác rất chắc chắn, cộng thêm màu xanh sẫm cùng nét cắt hình chữ X lồi ra trên thân chai cá tính và không kém phần ấn tượng.

MÙI HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Calvin Klein Encounter Nam

Nước hoa Calvin Klein Encounter thuộc nhóm hương gỗ phương Đông, mùi hương vô cùng bí ẩn, gợi cảm này được tạo ra bởi độ đôi Honorine Blanc và Pierre Negrin vào tháng 9 năm 2012. Nước hoa mở đầu với bạch đậu khấu, quả quýt hồng, rượu rum. Hương rượu cognac toát lên nhẹ nhàng, nếu để ý kĩ bạn sẽ nghe được mùi hồ tiêu ấm áp, sau đó là hoa nhài và cây hoắc hương. Xạ hương, gỗ tuyết tùng, trầm hương giảm bớt sự nóng bỏng để tăng thêm nét quyến rũ ở hương cuối

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Hương thơm có độ lưu hương và tỏa hương thuộc dạng yếu. Tuy nhiên, do có những thành phần hương liệu của rượu nên nước hoa nam Calvin Klein Encounter vẫn khá ổn vào mùa thu và mùa đông. Không nên dùng vào mùa hè, khi có thời tiết nón.

KẾT

Nước hoa choa nam Calvin Klein Encounter dùng vào ban đêm sẽ là chuẩn xác nhất khi nó phát huy được hết khả năng vốn có. Ý tưởng không hề tồi cho những chuyến đi chơi đêm, giúp thu hút sự chú ý của các quý cô tại các hộp đêm cũng như những quán bar….

  • Thiết kế:  8/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (gần, phạm vi hẹp)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (bình thường , 2h – 3h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, tiệc đêm,…)
  • Phong cách: nam tính, lịch lãm, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm, ngày, xuân, khi thời tiết tương đối dễ chịu, mát mẻ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/