THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Davidoff Cool Water For Men

Nổi tiếng với phong cách thơm mát, tuy vậy thiết kế lại không phải là điểm mạnh của Cool Water, hương thơm dành cho nam này được thiết kế cực kì đơn giản, nếu không muốn nói là hơi sơ sài. Chai nước hoa chỉ là một hình chữ nhật cao màu xanh biển, đi cùng chiếc nắp hình trụ màu đen. Có thể nói đây là phần kém thu hút nhất của nước hoa Cool Water For Men.

MÙI HƯƠNG

Bỏ qua những điểm trừ không có quá nhiều ảnh hưởng, hãy nhớ rằng nước hoa Davidoff Cool Water For Men là mẫu nước hoa nam tươi mát hàng đầu trong thế giới nước hoa với lớp hương đầu có mùi bạc hà và hương biển, nhưng chúng nhanh chóng biến mất để nhường chỗ cho oải hương và hương thảo giúp giữ cho lớp hương đầu sắc sảo và mạnh mẽ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Davidoff Cool Water For Men

Tiếp theo đó hương giữa mang đậm hương hoa phong lữ và tinh dầu hoa cam nam tính, mùi hương có thêm điểm nhấn bởi hoa nhài và gỗ đàn hương. Khi mà mùi hương đã bắt đầu bám chặt trên da, hương tuyết tùng và rêu sồi là hương thơm nổi bật  nhất lúc này, nhưng vẫn hương thơm giữ được cảm giác tươi mát. Để khép lại, một chút hổ phách,thuốc lá và xạ hương xuất hiện ở lớp hương cuối tạo thêm phần thanh lịch nhưng vẫn hiện đại, năng động.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Davidoff Cool Water For Men

Với mùi hương của chai nước hoa cho nam này sẽ giúp phái mạnh thoải mái cả ngày theo cách tuyệt vời và nam tính nhất. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết nóng, khả năng lưu hương đến 6 giờ sẽ giúp các bạn nam luôn tự tin. Độ tỏa hương không quá nồng cũng góp phần tạo nên sự dễ chịu cho mọi người xung quanh.

KẾT

o.21568

Nước hoa Davidoff Cool Water For Men là sự cộng hương mạnh mẽ từ các nốt hương tươi tắn, nam tính và năng lượng sảng khoái, mát mẻ bất tận của biển cả. khiến cho bất cứ ai sử dụng trở nên lịch lãm, tinh, tế và gợi cảm. Phái đẹp cũng có thể sử dụng để tăng sự tự tin hoặc để thêm phần phá cách.

  • Thiết kế:  7,5/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, trong khoảng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (trung bình , 4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 (đi làm, dạo phố,tiệc tùng, đi học…)
  • Phong cách: nam tính, gợi cảm, cổ điển
  • Thời điểm dùng tốt nhất: Ngày, Hạ.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/