Thương hiệu

D&G là hai chữ cái bắt đầu trong tên gọi của hai nhà thiết kế sáng lập nhãn hiệu thời trang D&G là Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Chính thức ra đời năm 1985, đến nay thương hiệu D&G đã nổi tiếng khắp toàn cầu. D&G luôn là sự lựa chọn số một của các ngôi sao như Madonna, Kylie Minogue, Victoria Beckham, Isabella Rosellini, Angelina Jolie, Beyonce Knowles, Catherine Zeta-Jones và cả các nam diễn viên nổi tiếng như Brad Pitt, hay Bruce Willis…

Không chỉ dừng lại ở những mẫu quần áo thời trang dành cho nữ giới, D&G còn mở rộng những thiết kế cho nam giới và đầu tư thiết kế các phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách đặc biệt là nước hoa. 2015 D&G cho ra mắt dòng nước hoa nam làm chao đảo thị trường nước hoa với mùi hương đẳng cấp và đặc trưng – D&G The One for men EDP 2015.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa D&G The One for Men EDP

Thiết Kế

Nước hoa D&G The One for men EDP 2015 vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản D&G The One for Men EDT 2008 trước đó. Thân chai màu nâu nhã đen dần về đáy chai huyền bí, quyến rũ cùng dáng vẻ chữ nhật đứng vuông vức góc cạnh tinh xảo thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ vốn có của phái mạnh. Nắp chai đồng nhất với thân chai là một khối chủ nhật góc canh, màu đen huyền thoại góp phần tôn lên sức hút mạnh mẽ và bí ẩn. Thiết kế của dòng nước hoa này minh chứng cho đẳng cấp đến từ sự giản đơn.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa D&G The One for Men EDP

Mùi hương

Tầng  hương đầu mở ra mùi thơm nồng nàn của rau mùi, húng quế và bưởi. Tiếp đến tầng hương trung tâm là những nốt hương cay nồng của gừng , ấm áp của bạch đậu khấu xen lẫn chút tươi mát của hoa cam. Cuối cùng đọng lại trên da là hương thơm nam tính đặc trưng của thuốc lá, hỗ phách mạnh mẽ và một chút quyến rũ của tuyết tùng. Mùi hương của nước hoa D&G The One for Men EDP là hỗn hợp hương thơm sang trọng, nam tính, mạnh mẽ có phần cuốn hút đến mê hoặc.

dolce-and-gabbana-the-one-for-men-ingredient_1
bạch đậu khấu
dolce-and-gabbana-the-one-for-men-ingredient_2
hương gỗ
dolce-and-gabbana-the-one-for-men-ingredient_4
gừng

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa D&G The One for Men EDP là một trong số ít nước hoa cho nam có nồng độ EDP ( Eau De Parfum) tương đương với độ lưu hương từ 5 -7 tiếng trên da, khoảng 12 tiếng trên quần áo. Đây là dòng nước hoa hương gỗ nên có độ tỏa hương phảng phất trong phạm vi một cánh tay. Với độ tỏa hương như thế, của D&G The One for Men EDP được sinh ra để dành cho những quý ông mạnh mẽ, sang trọng và trưởng thành.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa D&G The One for Men EDP

Kết

The One là mùi hương dành để tôn vinh nét vững chải và những trải nghiệm của người đàn ông , đặc biệt là với phiên bản Dolce& Gabbana The One Eau de Parfum với mùi hương lắng đọng và đậm đặc hơn phiên bản gốc. The One được tạo ra để trở thành hương thơm không thể thiếu của phái mạnh, mùi hương tồn tại mãi với thời gian và được lòng bất cứ người phụ nữ nào.

maxresdefault (3)

  • Thiết kế:  8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (rất gần, phạm vi một cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (khá , 6h-8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9,5/10 ( hẹn hò, mua sắm, làm việc…)
  • Phong cách: nam tính, hiện đại, trưởng thành.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm, ngày, thu, đông.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/