Thương hiệu

Nhà thiết kế thời trang Christian Dior sinh ra ở Pháp và có danh tiếng trong ngành thời trang khi lấy đường cong phụ nữ làm điểm nhấn. Nền tảng phát triển của thương hiệu là làm việc hợp tác với các hãng thời trang huyền thoại khác vào giữa thế kỷ XX. Năm 1947, Dior cho ra mắt “ Newlook” gây được tiếng vang mạnh mẽ và thiết lập xu hướng mới ở Paris -kinh đô thời trang của thế giới. Cũng trong năm 1947, Dior tung ra thị trường dòng nước hoa đầu tiên dành tặng em gái Catherine của ông mang tên Miss Dior, đánh dấu một trang vàng thành công của thương hiệu.

Chirstian Dior là hãng nước hoa lâu đời và danh tiếng. Những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt vào năm 1947 và dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường  tháng 9/2015. Năm 2014, Dior giới thiệu dòng nước hoa Dior Homme Eau for Men tinh tế, đôc đáo chỉ có thể có ở Dior đang làm chao đảo thị trường nước hoa nam.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Homme Eau for Men

Thiết kế

Với vẻ ngoài làm nên phong cách, thiết kế của Dior Homme Eau for Men mang lại cảm giác chững chạc, lịch lãm của một chàng trai trưởng thành. Thân chai tối giản với chất liệu thủy tinh trong suốt có thể thấy chất lỏng màu xanh nhạt bên trong. Thiết kế chai theo dạng khối chữ nhật đứng, kết hợp nắp thủy tinh trong suốt thanh lịch mà gợi cảm. Vẻ ngoài đơn giản nhưng rất cuốn hút bởi sự hài hòa tổng thể giữa màu sắc và kiểu hình.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Homme Eau for Men

Mùi hương

nhà điều chế Francois Demachy đã thách thức những lối mòn trong kỹ thuật hòa quyện hương thơm để khẳng định vẻ đẹp thời thượng và quyến rũ đến từ mùi hương hiện đại, thanh lịch. Mở đầu bằng hương thơm tươi mát đặc trưng của cam begarmot và bưởi chùm, tầng hương tiếp theo là hương thơm quyến rũ của hoa diên vĩ huyền thoại vùng Tuscan trên lớp nền hương gỗ của tầng hương cuối. Đọng lại đó là mùi hương mạnh mẽ nam tính đặc trưng của tuyết tùng và hổ phách.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Homme Eau for Men

irisai
hương hoa Iris ( hoa diên vĩ ) là lớp hương nền trong chuỗi hương thơm Dior Homme Eau for Men

Độ lưu hương và tỏa hương

Dior Homme Eau for Men có độ lưu hương khá tốt so với thị trường nước hoa cho nam hiện nay. Trong khi độ tỏa hương cao trong phạm vi 2m. Với độ tỏa hương như thế này rất thích hợp với những buổi tiệc không gian sang trọng.

Dior celebra o Dia dos Namorados com jantar chez Lalá Rudge

Kết

Lớp hương gỗ ấm áp làm nền móng cho nốt hương dịu ngọt tiên phong như phong cách “ soái ca” hoàn hảo. Ẩn sau vẻ đẹp hiên đại năng động đó là cả một sự chín chắn của chàng trai trưởng thành. Với hương thơm tuyệt vời như thế này, Dior Homme Eau for Men đã và đang tiếp nối chuỗi thành công trong công nghiệp nước hoa của nhà mốt Dior.

BN-BD112_mag021_G_20140116125111

  • Thiết kế:  8,5/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8.5/10 (xa, độ lan tỏa khoảng 2m)
  • Độ giữ mùi:8,5/10 (khá tốt ,4h – 7h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 (đi làm, đi tiệc,du lịch ngoài trời…)
  • Phong cách: nam tính, thanh lịch, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, xuân, hạ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/