Thương hiệu

DSQUARED²  là thương hiệu thời trang được thành lập bởi 2 anh em sinh đôi người Canada Dean và Dan Caten.  Năm 1991 với mong muốn tạo ra một thương hiệu thời trang của riêng mình họ chuyển đến Italy và làm việc tại nhà mốt Versace Diesel. Tại đây, dưới sự ủng hộ tài chính của Diesel họ đã thực hiện được ước mơ của mình với bộ sưu tập thời trang đầu tiên dành cho nam dưới thương hiệu DSQUARED² .

Năm 2002,họ mở rộng quy mô kinh doanh của thương hiệu vào giày dép, phụ kiện và nước hoa. Nước hoa thương hiệu DSQUARED²  ra mắt đầu tiên mang tên He Wood vào năm 2007. Sau đó, công ty tiếp tục giới thiệu dòng nước hoa She Wood vào năm 2008. Hãng DSQUARED²  hiện có khoảng 15 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 2007 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015.

Năm 2013 hãng ra mắt dòng nước hoa DSQUARED² Potion Blue Cadet được sáng chế bởi  Mathilde Bijaoui. Dòng nước hoa này nhanh chóng gây sốt trên thị trường nước hoa nam bởi mùi hương độc đáo mà DSQUARED² Potion Blue Cadet mang lại không bị bão hòa trong thời đại cạnh tranh.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa DSQUARED² Potion Blue Cadet Nam

Thiết kế

Thiết kế chai đơn giản nhưng toát lên vẻ nam tính và mạnh mẽ. Thân chai thủy tinh màu xanh dương nhạt trung tính, mang tới một cảm giác mới mẻ và sảng khoái. Nắp chai trụ màu đen cuốn hút với những đường rãnh đều đặn. Đây là thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn truyền tải được cảm hứng đến người dùng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa DSQUARED² Potion Blue Cadet Nam

Mùi hương

Tầng hương đầu mở ra một sự tươi mát nồng nàn của cam begarmot và quả quýt hồng. Tầng hương trung tâm là nốt hương quyến rũ của nhựa thơm cây tùng hòa quyện cùng một chút gợi cảm của hoa độc cần.

Cuối cùng đọng lại lớp hương cuối hương thơm nồng ấm của gỗ tuyết tùng, chất nồng của đậu tonka và được làm dịu bợi nốt hương ngọt ngào của xạ hương. Những nốt hương như một bản giao hưởng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn đem đến cho người têu dùng cảm giác hạnh phúc khi tận hưởng.

3

Độ lưu hương và tỏa mùi

Nước hoa DSQUARED² Potion Blue Cadetcó độ lưu hương trung bình như những dòng nước hoa cho nam khác, để đạt tối ưu hiệu quả của nước hoa, có thể sử dụng lại sau bốn tiếng. Đây là dòng nước hoa có độ tỏa hương gần trong phạm vi sả tay, rất thu hút người bên cạnh trong cự li gần.

Kết

Dòng nước hoa  DSQUARED² Potion Blue Cadet đang là xu hướng của năm 2016 với tông hương gỗ nhưng tươi mát, đem đến cảm giác thoải mái và hài lòng cho người dùng. Đây là mùi hương nam tính, quyến rũ nhưng rất gợi cảm, có thể làm phái đẹp say lòng.

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương:8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, độ lan tỏa trong một sải tay)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, đi tiệc, họp mặt bạn bè,…)
  • Phong cách: nam tính, quyến rũ, cuốn hút và gợi cảm.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, xuân, hạ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/