Đánh giá Acqua Di Gio Profumo

Thương hiệu

Giorgio Armani là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, đặt trụ sở tại nước Ý, hoạt động trên các lĩnh vực thiết kế thời trang, phụ kiện kính, mỹ phẩm , trang sức và nước hoa. Được thành lâp bởi nhà tạo mẫu, doanh nhân , tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani. Đầu thập niên 80s nhà tạo mẫu G.Armani hợp tác với hãng thời trang L’Oreal của Pháp trong việc tạo dựng nên thương hiệu nước hoa của mình.

Hiện tại thương hiệu này đã cho ra đời 113 dòng nước hoa. Dòng đầu tiên ra đời năm 1982 và dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường năm 2015. Giorgio Armani Acqua di Gio Profumo là mùi hương ra đời năm 2015 bởi chuyên gia nước hoa Alberto Morillas, đây là hương thơm tươi mát, mạnh mẽ, nam tính dành cho phái mạnh.

Đánh giá Acqua Di Gio Profumo

Thiết kế

Nước hoa Acqua di Gio Profumo là chai nước hoa nam thuộc nhóm hương thơm biển tươi mát, mang hình tượng của viên đá đen kết hợp cùng ngọn sóng biển, tạo sự lan tỏa mạnh mẽ. Mô phỏng theo hình tượng đó, thiết kế chai đã truyền đạt cảm hứng này cách hoàn hảo, với chai được thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ, phủ lên lớp sơn màu đen cứng cáp, bao phủ bên trong là dung dịch nước hoa ai vô cùng tuyệt vời.

Đánh giá Acqua Di Gio Profumo

Mùi hương

Như đã nhắc ở trên, hương thơm biển của nước hoa Acqua di Gio Profumo sẽ nổ tung như cơn sóng biển đầy uy lực lúc vỗ vào mỏm đá. Vẫn giữ lại những gì tinh túy nhất từ dòng nước hoa cho nam kinh điển  Acqua di Gio Pour Homme, tuy nhiên phiên bản này đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhầm nâng sự tươi mát, thanh lịch lên một vị thế hoàn toàn mới. Cam bergamot, hương nước biển mở đầu thơm mát, hương giữa càng thêm “nặng đô” với hoa phong lữ, cây hương thảo, cây xô thơm. Sự ấm áp giúp cân bằng lại dòng hương tươi mát nơi hương cuối với cây hoắc hương, trầm hương.

Đánh giá Acqua Di Gio Profumo

Độ bám mùi và tỏa hương

Độ bám mùi của nước hoa Acqua di Gio Profumo thuộc vào dạng tốt, từ 7 -12 tiếng. Độ tỏa hương không quá xa, chỉ trong vòng bán kính một cánh tay. Profumo sẽ phù hợp khi sử dụng hằng ngày, công việc văn phòng, giúp phái mạnh luôn tự tin, cá tính.

Kết

Đây là hương thơm tươi mát, nam tính thích hợp cho mọi hoạt động trong ngày. Bạn sẽ thật lịch lãm nơi văn phòng, sành điệu khi đi cà phê, sảng khoái mỗi lúc dạo phố và sang trọng trong mỗi buổi tiệc.

Điểm đánh giá:

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương:8,5/10
  • Độ tỏa mùi:  8/10 (tỏa hương gần)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (tạm ổn ,6h-8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố, đi tiệc hoặc đến những nơi lịch sự, trang trọng.
  • Phong cách:nam tính, tươi mát, tinh tế
  • Thời điểm dùng tốt nhất: xuân, hạ, thu, đông, ngày và đêm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/