THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Giorgio Armani Code Pour Homme Nam

Nước hoa cho nam Giorgio Armani Code được thiết kế kiểu dáng chai hình trụ đứng mạnh mẽ, rắn chắc, cao to bằng chất liệu thủy tinh. Màu sắc của chai thay đổi theo hướng đậm dần từ nắp sang thân chai, từ màu xám tro sang xanh đen đậm bí ẩn, cuốn hút. Tổng thể hình dáng như một quý ông đạo mạo với bộ vest chỉn chu, sang trọng, sáng bóng, tuy đơn giản nhưng vô cùng nam tính.

HƯƠNG THƠM

Nước hoa Giorgio Armani Code thuộc nhóm hương phương Đông cay nồng, đây là nhóm mà phụ nữ rất yêu thích. Mùi hương này được tạo nên bởi bộ ba Antoine Lie, Antoine Maisondieu và Clement Gavarry vào năm 2004. Điều đáng chú ý chỉ 2 năm sau, Armani Code đã đoạt giải thưởng FiFi Fragrance Of The Year Men`s Luxe dành cho nước hoa nam. Những hương thơm đạt được giải thưởng này đều không hề dễ dàng, vì vậy chắc chắn phải có những yếu tố vô cùng đặc biệt tạo nên thành công của sản phẩm này.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Giorgio Armani Code Pour Homme Nam

Và lí do tạo nên thành công đấy chính là hương thơm mượt mà, dễ chịu mà nước hoa  Giorgio Armani Code tạo ra với hương đầu là quả chanh vàng, cam bergamot, hương giữa có thêm sự xuất hiện của cây hồi, gỗ guaiac, hoa oliu, hương cuối đầy nam tính với đậu tonka, thuốc là và da thuộc.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Giorgio Armani Code Pour Homme được nên được sử dụng vào buổi tối hay khi trời lạnh vì lúc đó độ lưu hương sẽ tốt hơn, cụ thế mùi hương này có thể lưu lại trên cơ thể từ 4 – 6 giờ. Bên cạnh đó, độ tỏa hương gần khoảng một cánh tay sẽ không làm người khác khó chịu bởi hương thơm có phần nồng của Armani Code.

KẾT

Hãy trở thành người đàn ông lịch lãm, hiện đại và gợi cảm nhất trong buổi hẹn tối nay với bằng mùi hương Giorgio Armani Code Pour Homme nhé các chàng trai. Chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với người bạn khác phái đấy.

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (tốt, lan tỏa rất xa)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (rất tốt, 8h – 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 (họp mặt bạn bè, tiệc tùng, hẹn hò…)
  • Phong cách: Sang trọng, bí ẩn, gợi cảm.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, thu, đông.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/