Thương hiệu

Lacoste nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp với các mặt hàng may sẵn được thanh lập năm 1933. Tên thương hiệu được lấy theo tên người sáng lập Rene Lacoste – một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp. “Huyền thoại Lacoste” bắt đầu bằng những sản phẩm áo tennis Polo Lacoste L.12.12 mang tính cách mạng, với logo “cá sấu” trên ngực áo, xuất phát từ biệt danh của René Lacoste kể từ trận thi đấu quyết liệt tại giải David Cup.

Trong suốt lịch sử phát triển của mình cho đến nay, thương hiệu Lacoste đã luôn thành công trong các cuộc tranh chấp bản quyền để bảo vệ “chú cá sấu“ mang tính biểu tượng của mình. Năm  1984 thương hiệu mở rộng sang lĩnh vực nước hoa với dòng nước hoa nam đầu tiên đã nhanh chóng dành được tình cảm người tiêu dùng. Hiện tại hãng có khoảng 33 dòng nước hoa, dòng đầu tiên ra mắt năm 1984 và mới nhất là năm 2015 với nước hoa Lacoste Jaune Yellow L.12.12.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste Jaune Yellow L.12.12 Nam

Thiết kế

Giữ nguyên tinh thần sự đẳng cấp đến từ sự đơn giản, nước hoa Lacoste Jaune Yellow L.12.12 khoác lên mình phong cách đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần mạnh mẽ. với màu vàng chủ đạo đồng nhất từ nắp chai đến thân chai làm nổi bật .Logo cá sấu huyền thoại bên ngực phải. Nắp chai hình trụ mềm mại đóng trên thân chai hình vuông được bo tròn các góc cạnh. Vẻ ngoài có khí chất của một chàng trai mạnh mẽ nhưng rất thanh lịch và đơn giản.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste Jaune Yellow L.12.12 Nam

Mùi hương

Eau de Lacoste L.12.12 Yellow- Jaune là một mùi hương tạo nên nên lạc quan, niềm vui và năng lượng tích cực . Tầng hương đầu mở ra hương thơm tươi mát của bưởi, hồng tiêu và nước tonic. Tầng hương trung tâm nồng nàn với ngò thơm hòa quyện cùng một chút ngọt ngào của đỏ kích thích khứu giác đến tầng hương cuối đọng lại trên da. Tầng hương cuối là hương vị đặc trưng của gỗ hổ phách, cỏ hương bài và đặc biệt một đọng lại hương gỗ mát lạnh đặc trưng của hương bá hương ( cây bách).

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste Jaune Yellow L.12.12 Nam

Độ lưu hương và tỏa hương

Eau de Lacoste L.12.12 Yellow- Jaune có độ lưu hương trung bình như những dòng nước hoa cho nam khác khoảng 4 – 6 tiếng trên da. Song song đó là độ tỏa hương rất gần trong phạm vi cánh tay.Với độ lưu hương và tỏa hương như thế này, rất thích hợp trong những buỗi hẹn hò lãng mạn hoặc không gian thanh lịch như văn phòng, gặp gỡ đối tác.

L1212_09_Tennis_141031

Kết

Eau de Lacoste L.12.12 Yellow- Jaune là mùi thương đại diện cho những người đàn ông hiện đại, lịch lãm và quyến rũ trong nét đơn giản. Với mùi hương này, tin rằng sẽ đánh gục bất kì cô gái nào thoáng qua.

lacoste

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, khoảng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (tốt, 4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (  hẹn hò, làm việc…)
  • Phong cách: lịch lãm, nam tính, hiện đại.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, hè, thu.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/