THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Montblanc Legend Pour Homme Nam

Cảm giác đầu tiên khi cầm chai nước hoa trên tay chính là độ nặng của nó, rất đầm và chắc tay nếu bạn chỉ tiếp xúc bằng thị giác. Điều đánh lừa được được bạn là những đường cong nhẹ nhàng, uyển chuyển trên thân chai cộng với sự liền khối khá hoàn hảo bởi kim loại và thủy tinh tạo nên. Màu đen tuyền làm chai nước hoa nam nàytrở nên cuốn hút lạ thường. Nước hoa Montblanc Legend được lấy cảm hứng từ cây bút Meisterstück, đơn giản nhưng rất sang trọng.

MÙI HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Montblanc Legend Pour Homme Nam

Là một hương thơm nam tính cổ điển, dành tặng người đàn ông luôn tự tin và đam mê, mùi hương rất tinh tế và nổi bật. Lớp hương đầu mở ra với nét ngọt ngào của cam bergamot, cỏ roi ngựa, oải hương. Lớp hương giữa là hoa phong lữ, hoa hồng, táo đỏ, trái cây sấy, rêu sồi, hương coumarin. Hương cuối pha trộn hương ambroxan nhân tạo với gỗ đàn hương, đậu Tonka. Montblanc Legend Pour Homme được Olivier Pescheux sáng tạo ra vào năm 2011.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Montblanc Legend Pour Homme là một chai nước hoa đậm chất nam tính, hấp dẫn, với lớp hương nổi bật, tinh tế, có độ giữ mùi vừa phải, tầm 6 tiếng trên da. Song song đó mùi hương gợi cảm này cũng khá đa dụng khi có thể dùng mọi lúc mọi nơi mà không làm người khác khó chịu, bởi nó không tỏa hương quá xa, chỉ hơn một cánh tay.

KẾT                                                                                                

Nếu bạn cần một hương thơm nam tính, với mùi hương chuẩn mực, mạnh mẽ cho phái mạnh, nước hoa cho nam Montblanc Legend Pour Homme tuy đơn giản nhưng lại có sức mạnh khiến bất cứ ai cũng phải nể phục, Legend sẽ giúp bạn để lại ấn tượng bất cứ nơi nào bạn đặt chân đến.

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (xa, khoảng 2m)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (rất tốt, 8h – 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9/10 ( tiệc tùng, hẹn hò…)
  • Phong cách: nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, thu, xuân.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/