THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Versace Eros For Men

Với Versace Eros For Men, đây là một thiết kế chai nước hoa nam vô cùng cổ điển, màu xanh ngọc được chọn làm tông màu chủ đạo cho vỏ chai, vừa ấn tượng lại tạo được cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Với những đường nét trang trí được thực hiện đầy công phu, như muốn khắc hoạ hai mặt của chai giống như một mê cung đầy bí ẩn, cần được khám phá.

MÙI HƯƠNG

Cái tên Eros được lấy cảm hứng từ các vị thần Hy Lạp, vì thế mùi hương của Versace Eros cũng phải mạnh mẽ và khơi gợi sức hút tựa như các vị thần. Mùi hương được sáng tạo bởi Aurelen Guichard của thương hiệu Givaudan.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Versace Eros For Men

Hương thơm được đánh giá vô cùng gợi cảm, quyến rũ mang âm hưởng phương Đông đặc trưng, mùi hương rất cân bằng. Nước hoa Versace Eros For Men bắt đầu bộc lộ sự tuyệt vời với bằng tổ hợp hương lá bạc hà tươi, vỏ chanh và táo xanh. Hương giữa có thể gây nghiện với bất cứ ai bằng thành phần hương hoa phương Đông hấp dẫn như đậu tonka, hương ambroxan, hoa phong lữ. Gỗ tuyết tùng từ Atlas và Virginia, trong khi hương hoa cỏ lau và rêu sồi làm tăng thêm sự quyến rũ, tinh tế và đam mê cho phái mạnh ở hương cuối.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Versace Eros For Men

Versace Eros For Men, điểm mạnh không chỉ ở hương thơm quyến rũ mà còn có cả sự lưu hương rất lâu, cũng như độ tỏa hương rất xa của nó. Bạn sẽ không phải mất thời gian sử dụng nhiều lần mà vẫn giữ được phong độ mọi lúc, mọi nơi.

KẾT

nuoc-hoa-nam-eros-cua-hang-versace-55e7feeae12ad

Versace Eros For Men là chai nước hoa cho nam cân bằng và lý tưởng cho những chàng trai gợi cảm, nam tính luôn muốn mình là tâm điểm của sự chú ý. Hương thơm rất đa dụng, có thể sử dụng cả ngày hay đêm và hầu như mọi thời tiết trong năm.

  • Thiết kế:  9/10
  • Mùi hương:9/10
  • Độ tỏa mùi: 9,5/10 (xa, vừa phải, khoảng 2 mét)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (cực kì tốt , 10h –12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9,5/10 ( hẹn hò, đi chơi xa, đi làm, dạo phố,tiệc tùng, đi học…)
  • Phong cách: nam tính, gợi cảm, cuốn hút
  • Thời điểm dùng tốt nhất: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/