Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Aqva Divina

Thương hiệu

Bvlgari là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm sang trọng cao cấp của Ý được thành lập bởi Sotirios Voulgaris năm 1884.Với sự giúp sức của con trai, cửa hàng đầu tiên của ông ở Via dei Condotti chính thức hoạt động vào năm 1905.

Ngày nay, thương hiệu Bvlgari có khoảng 300 cửa hàng trên toàn thế giới. Ban đầu, Bvlgari nổi tiếng về những bộ trang sức cao cấp tuyệt đẹp. Sau đó, thương hiệu mở rộng kinh doanh sang đồng hồ, phụ kiện, túi xách và nước hoa.

Hiện tại hãng Bvlgari có hơn 50 loại nước hoa, những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1992 và dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường năm 2015 là nước hoa Bvlgari Aqva Divina, một mùi hương mang tính chất cách mạng trong công nghiệp nước hoa.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Aqva Divina Nữ

Thiết kế

Nước hoa Bvlgari Aqva Divina được thiết kế mô phỏng theo hình tượng vỏ sò ngoài bờ biển làm nổi bật tính nghệ thuật của sản phẩm. Thân chai màu trắng ngà của ngọc trai, hòa cùng màu vàng mật ong với những đường vân uốn lượn trên nắp chai tạo một tổng thể đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Aqva Divina Nữ

Mùi hương

Mùi hương của nước hoa Bvlgari Aqva Divina  là sự liên kết kì ảo của các nốt hương biểu tượng cho sự lãng mạn, gợi cảm và thanh tao của phái đẹp.

Tầng hương đầu là sự kết hợp của nốt hương tươi nồng của cam begarmot, gừng và muối biển. Tầng hương trung tâm làm nổi bật lên sự quyến rũ đặc trưng của hoa mộc lan và quả mộc qua. Cuối cùng, lớp hương cuối bùng nổ với sáp ong, hỗ phách và gỗ rất ảo dịu và quyến rũ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Aqva Divina Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina có độ lưu hương trên da từ 6 – 8 tiếng và khoảng 12 tiếng trên quần áo. Song song với đó là độ tỏa hương gần trong phạm vi một cánh tay, nước hoa Bvlgari Aqva Divina thích hợp cho nhiều hoạt động thường nhật, hẹn hò, làm việc hay mua sắm.

Lansare-Bulgari-Aqua-Divina-februarie-2015

Kết

Divina là chai nước hoa cho nữ với cảm hứng từ vẻ đẹp của thần Vệ Nữ, một vị thần sở hữu nhan sắc và sự quyến rũ đầy mê hoặc trong truyền thuyết. Người là đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và thanh tao mà mỗi cô gái đều mơ ước có được.

phunulife-Aqva-Divina-Bvlgari-02-2

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 ( gần, phạm vi trong một cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (tốt , 6h- 8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, dự tiệc, mua sắm, làm việc…)
  • Phong cách: năng động, cá tính,  sang trọng.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm,  hè, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/