Giá Nước Hoa Bvlgari Omnia Pink Sapphire Nữ

Với Omnia Pink Sapphire, Morillas muốn tạo ra một loại hoa lễ hội Eau de Toilette rực rỡ niềm vui của tuổi trẻ. Hương thơm được mô tả như trái cây cam quýt tươi, bưởi hồng lấp lánh và hoa lạ.
Review/ Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Omnia Pink Sapphire Nữ

Cảm hứng Omnia Pink Sapphire

Vẫn cảm hứng từ những viên đá quý Omnia với mỗi mùi hương đại diện cho một màu sắc khác nhau. Thì Omnia Pink Sapphire Bvlgari là một cảm hứng mới lãng mạn, nữ tính và đặc biệt nhất – sapphire màu hồng.

Như một tuyên ngôn mạnh mẽ từ những nàng nhìn vẻ ngoài “bánh bèo” nhưng bên trong không phải “bánh bèo”. Những cô nàng nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính, khiến người ta tò mò tìm hiểu bên trong vỏ bọc có vẻ như yểu điệu, thục nữ là muôn phần năng động và hoạt náo.

Mùa hè và hương thơm

Mùa hè là mùa của sự tự do, bức phá cùng những giấc mơ táo bạo. Và có vẻ như Bvlgari Omnia Pink Sapphire được sáng tạo là để lưu lại khoảnh khắc mùa hè. Một hương thơm tươi trẻ, hạnh phúc dành riêng cho những bạn nữ sôi nổi, tự tin.

So với những người anh em cùng dòng Omnia, viên pha lê hồng này vẫn có hơi thở chung nhưng khi cảm nhận rõ thì tinh tế và các tầng hương rõ nét hơn rất nhiều. Không chọn một bản hòa ca, Omnia Pink Sapphire Bvlgari như một bản nhạc kịch dồn dập bởi sự phá vỡ quy tắc từ các nốt hương.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Omnia Pink Sapphire Nữ

 

Hương tươi mới, vị sống động

Bvlgari Omnia Pink Sapphire có một hương vị tươi mới và ngọt ngào, lắng xuống là mùi hương sống động và sinh động nữ tính. Các nốt hương như một bản nhạc thú vị, nổi bật lên trên cả là hương ớt và bưởi hồng, nhưng lại nhanh chóng lắng xuống bởi sự bùng nổ từ những hương hoa lạ và lưu luyến bởi hương ngọt ngào từ xạ hương trắng, vani.

Review/ Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Omnia Pink Sapphire Nữ

Hương đầu: tiêu, ớt và bưởi hồng

Hương giữa: hoa sứ, hoa Tiare

Hương cuối: xạ hương, hương vani, hương gỗ

 

Lưu trữ khoảnh khắc

Là loại nước hoa nữ lưu hương ở mức trung bình từ 4 đến 6 tiếng, nhưng Bvlgari Omnia Pink Sapphire làm khá tốt nhiệm vụ tỏa hương ở gần một sải tay. Hương thơm thu hút, khơi gợi người ta tò mò lại gần và khám phá. Phiên bản này được ưu chuộng bởi mang lại ấn tượng tốt với các nốt hương bùng nổ.

Tổng kết

Nước hoa cho nữ Omnia Pink Sapphire Bvlgari là viên pha lê hồng đặc biệt đầy nữ tính nhưng khi “chạm” vào nó, là cả thế giới đa chiều như ma trận được sắp sẵn để bạn “chinh phục”

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi:  7,5/10 (tỏa hương gần, trong phạm vi sải tay).
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (trung bình, 4h-6h trên da).
  • Độ linh hoạt: 9/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố, đi tiệc hoặc du lịch.
  • Phong cách: nữ tính, năng động.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày các mùa trong năm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/