Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Pour Femme

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Pour Femme Nữ

Nước hoa Bvlgari Pour Femme có thiết kế đầy cổ điển, như một bức tranh chân thực, miêu tả sống động người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm với hương hoa tinh tế, ngọt ngào. Màu trắng  trên thân chai giúp sản phẩm thêm tinh khiết, nhẹ nhàng với phái đẹp.

MÙI HƯƠNG

Vào năm 1994, bộ đôi chuyên gia Nathalie Lorson và Sophia Grojsman đã làm thay đổi định nghĩa về mùi hương nữ tính khi khai sinh nước hoa nữ Bvlgari Pour Femme. Một hương thơm cổ điển được ví như thứ trang sức đặc biệt chỉ dành cho những người phụ nữ quý phái, sang trọng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Bvlgari Pour Femme Nữ

Nước hoa cho nữ Bvlgari Pour Femme mở đầu bằng hương cam chanh nhẹ nhàng, cộng thêm sự có mặt ngọt ngào của trái cây và các loại thảo mộc đắng. Mùi hương hoa cỏ nồng nàn, đầy nữ tính, với hương hoa hồng và hoa violet giữ vị trí trung tâm.

Không chỉ thế, bạn vẫn sẽ cảm nhận được mùi hoa lài và hoa trinh nữ e ấp, nhẹ nhàng. Dần dần hương phấn, trầm ấm sẽ trở nên rõ nét và đậm hơn kéo theo lớp hương gỗ mang mùi xạ hương đầy ấm áp và gợi cảm ở lớp hương cuối cùng.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Nếu bạn mong đợi một mùi hương có thể tỏa đi xa thì Bvlgari Pour Femme sẽ không phải là sản phẩm bạn nên để tâm vì mùi hương này tỏa hương không quá xa, chỉ trong vòng một cánh tay. Thế nhưng, độ lưu hương thật sự ấn tượng với hơn 10 tiếng trên da.

KẾT

review-danh-gia-nuoc-hoa-bvlgari-pour-femme-2

Phái đẹp sẽ chẳng cần quá nhiều từ để nói về Bvlgari Pour Femme. Những từ ngữ hoa mỹ để miêu tả vẻ đẹp sang trọng của Bvlgari Pour Femme, chỉ đơn giản vì nó quá tuyệt vời.

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 ( tương đối xa, trong phạm vi 2m)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt , 10h- 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 7,5/10 ( dạo phố, cà phê…)
  • Phong cách: Nữ tính, quý phái, sang trọng
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, xuân, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/