Nước Hoa Calvin Klein Euphoria for Women

Thương hiệu

Tập đoàn Calvin Klein được thành lập vào cuối những năm 1960. Calvin Klein là thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Mỹ được rất nhiều người yêu thích với những thiết kế mang phong cách đơn giản, cổ điển. Ngày nay, Calvin Klein được biết đến trên toàn thế giới với những bộ sưu tập quần jeans, bộ sưu tập đồ lót và đặc biệt là nước hoa.

Hãng Calvin Klein có 118 loại nước hoa, những dòng nước hoa đầu tiên đã ra mắt vào năm 1978 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015. Calvin Klein đã liên tục cho ra đời những dòng nước hoa nổi tiếng và gặt hái được rất nhiều thành công như : Obsession (1985 dành cho nữ, 1986 dành cho nam), cK One (một trong những dòng nước hoa unisex đầu tiên trên thị trường, ra đời năm 1994) và Euphoria (2005 dành cho nữ, 2006 dành cho nam). Nước hoa CK Euphoria for Women là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu với tông hương hoa cỏ – trái cây đặc biệt và quyến rũ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Calvin Klein Euphoria for Women

Thiết kế

Điểm đặc biệt làm nên sự thành công cho nước hoa CK Euphoria for Women nằm ở thiết kế bắt mắt. Lấy cảm hứng từ những bông hoa mới chớm nở, thiết kế của CK Euphoria for Women như một bông hoa nở trong sương sớm. Thân chai thiết kế thủy tinh tím được bao bọc hai mặt chính bằng ánh bạc kim loại rất quyến rũ và sang trọng. Nắp chai vuông vức, màu bạc thanh lịch có in tên thương hiệu một cách tinh tế.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Calvin Klein Euphoria for Women

Mùi hương

Nước hoa nữ CK Euphoria for Women thuộc nhóm hương hoa cỏ – trái cây hiếm thấy, mùi hương tươi sáng của hoa và ngọt ngào của trái cây tạo nên một hỗn hợp hương thơm vô cùng quyến rũ.

Mở đầu với hương trái cây ngọt ngào với quả lựu và quả hồng. Tầng hương tiếp theo làm dịu khứu giác với hương thơm tươi sáng của hoa sen và hoa lan. Cuối cùng là lớp hương nồng ấm của hỗ phách, hoa violet và vani ngọt ngào.

Tổng thể hương thơm CK Euphoria for Women là sự tương phản giữa hoa quả nhiệt đới với hương hoa quyến rũ mang đến một dấu ấn khó quên. Có thể nói Calvin Klein Euphoria For Women là sự hòa quyện của những mùi hương tuyệt diệu mang đậm chất cổ điển.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Calvin Klein Euphoria for Women

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Calvin Klein Euphoria for Women

 

Độ lưu hương

CK Euphoria for Women thuộc top nước hoa cho nữ có độ tỏa hương và lưu hương mạnh mẽ trên thị trường. với độ tỏa hương xa bán kính 2m và độ lưu hương khá tốt, nước hoa CK Euphoria for Women có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng phảng phất trong mùi hương.

natalia-vodianova-euphoria-calvin-klein_92703-1280x1024

Kết

Là hương thơm quyến rũ bí ẩn, nước hoa CK Euphoria for Women sẽ đưa bạn thoát khỏi cuộc sống tẻ nhạt. Bởi đây không đơn giản chỉ là hương thơm cuộc sống, đây còn là tiếng lòng thổn thức của người phụ nữ muốn tự do, muốn yêu và được yêu nồng cháy. CK Euphoria for Women không chỉ cảm nhận bằng khứu giác mà sẽ kích thích tất cả các giác quan cảm nhận được tình yêu của một trái tim đang vùng vẫy trong lãnh địa bình yên.

Nước hoa Calvin Klein Euphoria For Women là sản phẩm độc đáo của hãng thời trang trứ danh Calvin Klein. Hãng thời trang danh tiếng này được mọi người biết đến với phong cách vô cùng phóng khoáng. Nước hoa Calvin Klein Euphoria for Women  là loại nước hoa ca ngợi sự gợi cảm, trí tưởng tượng và vẻ đẹp làm đắm say lòng người.

maxresdefault

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 9/10 (tỏa hương xa, bán kính 2m)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (khá tốt ,6h – 8h trên da, hơn 8h trên tóc và quần áo)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (dùng hàng ngày, đi tiệc, dạo phố, hẹn hò…)
  • Phong cách: nữ tính, quyến rũ và bí ẩn.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: cả ngày và đêm, mùa thu đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/