Đánh Giá Nước Hoa Carolina Herrrera 212 Sexy For Women

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Carolina Herrrera 212 Sexy For Women

Nước hoa Carolina Herrrera 212 Sexy For Women. Một thiết kế độc đáo đã được hãng Carolina Herrera nghĩ ra với việc chia chai nước hoa nữ này làm 2 phần, và cả hai đều sử dụng được. Hoặc nếu thích bạn cũng có thể tách đôi chúng với nhau. Tích hợp với thiết kế lạ này là màu hoa cà nữ tính sánh vai cùng chiếc nắp bằng kim loại mờ tượng trưng cho sự hòa hợp giữa niềm đam mê và nét dịu dàng.

MÙI HƯƠNG

Thừa hưởng nét tươi mát từ phiên bản gốc, tuy nhiên, đã có không ít sự biến đổi để giúp Carolina Herrrera 212 Sexy trở nên gợi cảm, quyến rũ, ấn tượng khó có thể cưỡng lại được. Mùi hương sẽ tạo được sự chú ý và cuốn hút ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Carolina Herrrera 212 Sexy For Women

Lớp hương đầu được chiết xuất từ cam bergamot, được điểm xuyến thêm với hơi ấm của hương hồ tiêu hồng và sự kích thích của quả quýt hồng. Carolina Herrrera 212 Sexy  tiếp tục đưa người dùng chìm vào mê trận được tô diểm thêm bởi hương hoa sơn chi, thiên trúc quỳ, kẹo ngọt, hương hoa trong lớp hương giữa. Điều tinh túy nhất được giữ lại đến cuối bởi lớp hương cuối ấm áp và sâu lắng, nơi dành xạ hương, gỗ đàn hương với vani hấp dẫn phát huy công dụng của chúng.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Carolina Herrrera 212 Sexy For Women

Nước hoa cho nữ Carolina Herrrera 212 Sexy sở hữu hương thơm cực kì tự nhiên, tựa như mùi hương bẩm sinh của bạn, vì vậy độ tỏa hương chỉ vừa phải, không quá xa.  Tuy vậy, Sexy mà nó tạo ra lại được giữ trên thân thể các bạn gái cực lâu, gần như là cả ngày.

Tuy vậy những yếu tố này chỉ phát huy tốt nhất khi sử dụng vào mùa lạnh, hay lúc thời tiết mát mẻ, dễ chịu.

KẾT

212-sexy-by-carolina-herrera

212 Sexy có thể được xem là một vũ khí bí mật độc đáo của tất cả các bạn nữ ưa chuộng sự tự tin, sôi động.  Hãy dùng và trải nghiệm sự lợi hại của 212 nhé các bạn gái.

  • Thiết kế:  9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, vừa phải, trong vòng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt , 8h –12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, tiệc tùng ban đêm,…)
  • Phong cách:Nữ tính, quyến rũ, gợi cảm
  • Thời điểm dùng tốt nhất: Ngày, đêm, xuân, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/