Đánh Giá Nước Hoa Chanel Gabrielle Nữ Mới Nhất

Đánh giá nước hoa Chanel Gabrielle. Chanel Gabrielle được xem là một cú hích mới của nhà Chanel sau khoảng một thời gian dài im hơi lặng tiếng trong làng nước hoa thế giới. Và quả thật, sự trở lại lần này của thương hiệu Chanel quả không làm giới mộ điệu thất vọng khi cái tên Gabrielle là dòng nước hoa được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2017

Thiết kế

Chanel Gabrielle tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế quen thuộc vốn có của nhà Chanel với kiểu dáng đơn giản, đường nét tinh tế và màu sắc thanh lịch. Chai nước hoa dáng hình vuông vức gọn ghẽ với các nét cắt kim cương dứt khoát, chất liệu thuỷ tinh trong suốt để lộ chất nước hoa màu nắng nhạt óng ánh bên trong. Phần nắp kim loại chắc chắn khắc dấu ấn logo thương hiệu Chanel sắc xảo làm tăng vẻ đẹp quyền quý cho sản phẩm.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Gabrielle Nữ Mới Nhất 2017
Tuy là một dòng nước hoa cho nữ nhưng với thiết kế khá mạnh mẽ, cứng cáp đã mang lại một trải nghiệm mới lạ cho phái đẹp. Quan trọng hơn hết là chính phần tạo dáng này đã làm tôn lên ý tưởng của dòng nước hoa này – mùi hương được mang cảm hứng từ Coco Chanel ( tên thật của bà là Gabrielle Bonheur Chanel ), người phụ nữ tư tin, bản lĩnh và xuất chúng nhất của làng thời trang thế giới đã sáng lập nên thương hiệu Chanel danh tiếng.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Gabrielle Nữ Mới Nhất 2017
Chanel Gabrielle lấy cảm hứng từ coco chanel – người sáng lập thương hiệu Chanel danh tiếng

Phải mất 3 năm để các nhà thiết kế của Chanel mới chọn ra được mẫu thiết kế chính thức cho dòng nước hoa này sau hàng trăm lần chỉnh sửa.

Mùi hương

Đươc nhào nặn từ nhà chế tác nước hoa bậc thầy Olivier Polge nên dường như tất cả các tín đồ nước hoa đều hoàn toàn yên tâm bởi bàn tay phù thuỷ của ông đã từng sáng tạo nên biết bao kiệt tác trong thế giới nước hoa. Mùi hương của Chanel Gabrielle được miêu tả như là sự thổi hồn của hoa cỏ để làm rực sáng lên từng giọt hương lấp lánh vẻ kiêu sa.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Gabrielle Nữ Mới Nhất 2017

Đặc trưng

Hương thơm của bưởi tây , hoa cam và hoa nhài chính là những nhân vật chính cùng hoà quyện đem lại sức sống và tâm hồn tràn đầy sự phấn chấn cho điểm nhấn của Chanel Gabrielle. Ngoài ra không thể không kể đến hương hoa ngọc lan tây (ylang – ylang ) đã rất nổi tiếng trong hương nước hoa Chanel No5 huyền thoại cũng được Olivier Polge khéo léo đưa vào trong đây một cách tinh tế, đủ dịu dàng và gây thương nhớ nhưng chẳng quá nồng nàn như những kiểu mùi hương nước hoa cổ điển ngày xưa.

Cuối cùng, chiều sâu và sức hút mãnh liệt ở Chanel Gabrielle được nằm lại ở tận lớp hương cuối đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của xạ hương và gỗ đàn hương: tổ hợp này mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho các tầng hương trước, đồng thời cũng giúp mùi hương nước hoa lưu luyến lâu hơn trên cơ thể của người dùng.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Gabrielle Nữ Mới Nhất 2017

Có thể nói hương thơm của Chanel Gabrielle làm toả ra một ánh sáng rạng rỡ kỳ lạ, bạn sẽ trở nên thanh lich và đài cát hơn, có phần kiêu hãnh nhưng đó là môt phong cách kiêu hãnh rất mềm mại và dịu dàng khiến cho người đối diện cảm thấy gần gũi mà vẫn luôn phải thán phục khí chất của bạn.

Độ lưu & toả hương

Một khi đã là một tác phẩm nước hoa nữ đến từ Chanel thì bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn về khả năng lưu hương của em ấy. Một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế nhưng có khả năng giữ mùi trong khoảng 6-8h thì thật sự là rất đáng nể.

Bên cạnh đó, độ toả hương vừa phải và không gây nồng nặc bởi các nốt hương có trong Chanel Gabrielle đều có tính dịu nên sẽ thích hợp với mọi hoàn cảnh & mục đích sử dụng của bạn dù là đêm tiệc trang trọng, nơi công sở hay cả những buổi hẹn hò lãng mạn.

Đánh Giá Nước Hoa Chanel Gabrielle Nữ Mới Nhất 2017

 

Tổng kết

Đánh Giá Nước Hoa Chanel. Chanel Gabrielle chắc chắn là hương thơm mà các nàng không thể bỏ qua, không chỉ bởi vì đây là một mùi hương đẹp và rực rõ  mà còn là vì thông điệp bên trong mà nhà sản xuất muốn gửi gắm đến thế hệ phụ nữ hiện đại: “Phái đẹp hay biết cách làm tôn lên được tinh thần tự chủ của mình trong cuộc sống”.  

Hương thơm khá dịu và trong trẻo, thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm này thích hợp với mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi nhưng có lẽ đẹp nhất sẽ là dành cho các nàng từ 22 tuổi trở lên khi mà thanh xuân của người con gái rực rỡ nhất như chính màu nắng của chai nước hoa Chanel Gabrielle.

Đánh giá:

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (nhẹ nhàng, lan toả gần)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt, 6h – 8h)
  • Độ linh hoạt: 9/10 ( thích hợp trong hầu hết mọi hoàn cảnh & múc đích sử dụng )
  • Phong cách: Thanh lịch, quý phái, kiêu sa
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày, ban đêm, sử dụng tốt quanh năm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/