Thương hiệu

Davidoff với xuất phát điểm là một thương hiệu với các cửa hàng thuốc lá từ đầu thế kỉ 20. Đến đầu thập niên 80s của thế kỉ 20, thương hiệu Davidoff mở rộng cửa hàng với các sản phẩm da thuộc và nước hoa.

Sản phẩm nước hoa đầu tiên được thương hiệu ra mắt đó là Davidoff Cool Water for Men năm 1984 gây tiêng vang mạnh mẽ và trở thành hương thơm nền tảng cho các dòng nước hoa nam hiện nay. Sau hơn 10 năm thành công vang dội của Cool water for Men, năm 1996 Davidoff cho ra mắt một dòng sản phẩm Cool water dành cho nữ được sáng tạo bởi ông Pierre Bourdon và tạo cơn sốt cho giới mộ điệu nước hoa.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Davidoff Cool Water for Women Của Thương Hiệu Davidoff

Thiết kế

Nước hoa Davidoff Cool Water for Women được thiết kế như một giọt nước trang nhã với màu xanh tươi mát. Nước hoa cho nữ Davidoff Cool Water for Women thật sự thu hút với tổng thể hài hòa, mát dịu và bắt mắt.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Davidoff Cool Water for Women Của Thương Hiệu Davidoff

Mùi hương

Đây là dòng sản phẩm có hương thơm ấn tượng đến từ đại dương mát lạnh, hương trái cây hòa quyện một chút gỗ.  Tuy ra đời sau dòng Cool Water for Men hơn 10 năm nhưng Cool Water  for Women gây tiếng vang không kém. Với hiệu ứng hương thơm dịu nhẹ từ các thành phần tươi mát gợi nhớ những cơn gió đại dương mát lạnh hòa cùng nốt hương nồng nàn của hoa quả.

Tầng hương đầu là dứa, dưa hấu ngon ngọt với hương hoa sen thanh khiết. Sự xuất hiện của thành phần nhóm cây cam chanh tạo cảm giác hắc nhẹ, tinh khiết và tươi mát.

Tầng hương giữa thật sự nổi bật với sự hòa quyện của hoa hồng, hoa lài, hoa huệ và hoa sen để mang lại nét  nữ tính và nồng nàn mang phong vị của hoa cỏ.

Tầng  hương cuối cùng là hương vani ngọt ngào pha trộn với xạ hương quyến rũ. Hỗn hợp hương thơm từ sự kết hợp của các loại trái cây tươi mát và hoa nhiệt đới làm ấm áp và đem lại cảm giác gợi mời hơn.

DAVIDOFF 2

Kết

Với mùi hương mang hơi thở mát mẻ đặc trưng của đại dương như thế này, nước hoa nữ Davidoff Cool Water for Women rất được phái đẹp ưa chuộng trong những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đang có ý định tìm một mùi hương hoa cỏ thanh mát giữa cái nóng oi ả thì đừng ngần ngại tậu cho mình một em nước hoa Davidoff Cool Water for Women này nhé.

  • Thiết kế:9/10
  • Mùi hương:8/10
  • Độ tỏa mùi:  7/10 (tỏa hương gần)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt:8/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố, đi tiệc hoặc đến những nơi lịch sự.
  • Phong cách:giản dị, năng động, gần gũi.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:mùa xuân, mùa hè, ban ngày.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/