Đánh Giá Nước Hoa Elie Saab Le Parfum

Thương hiệu

Elie Saab là thương hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế Elie Saab đến từ Li-băng. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những bộ cánh lộng lẫy của những ngôi sao lớn trên thảm đỏ.

Elie Saab bắt đầu tấn công thị trường nước hoa năm 2011 với dòng nước hoa Elie Saab Le Parfum và nhanh chóng tạo được tiếng vang trong giới mộ điệu nước hoa. hiện tại hãng có khoảng 12 dòng nước hoa, dòng đầu tiên ra mắt năm 2011 và mới nhất là 2015.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Elie Saab Le Parfum Nữ

Thiết kế

Nước hoa Elie Saab Le Parfum có vẻ ngoài như một viên kim cương rất trang nhã và sang trọng. Với thiết kế thủy tinh trong suốt với những khía cạnh phản chiếu long lanh chất lỏng màu mật ong bên trong. Thiết kế này được lấy cảm hứng như một tiểu thư đài cát khoác trên mình chiếc đầm lụa chiffon tuyện đẹp với tà áo bồng bềnh toát lên vẻ sang trọng và yêu kiều.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Elie Saab Le Parfum Nữ

Mùi hương

Dòng nước hoa nữ này như thổi một làn gió hương mới vào thế giới nước hoa khi mang trong mình hỗn hợp mùi hương dịu dàng nữ tính, thuần khiết nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Làn hương mở đầu thơm mát của hoa cam, sau đó là hương thơm quyến rũ từ hoa nhài. Lớp hương lắng đọng lại là sự ngọt ngào, ấm áp, sang trọng của hỗn hợp hoắc hương, tuyết tùng, hoa hồng và mật ong. Elie Saab Le Parfum là lựa chọn tối ưu dành cho những quý cô theo đuổi phong cách dịu dàng nhưng diễm lệ và quý phái.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Elie Saab Le Parfum Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Elie Saab Le Parfum có độ lưu hương tốt có thể hơn 8 tiếng trên da và hơn 12 tiếng trên quần áo. Đây là dòng nước hoa cho nữ cao cấp nên không lạ khi có độ lưu hương tương đương những dòng nước hoa cao cấp khác như chanel, Dior…. Song song với đó, Elie Saab Le Parfum có độ tỏa hương cao bán kính khoảng 2m. Với độ tỏa hương như thế này, Elie Saab Le Parfum thích hợp hơn với những hoạt động ban ngày.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Elie Saab Le Parfum Nữ

Kết

Với mùi hương thanh nhẹ nữ tính như thế này, đây vốn là siêu phẩm mà nhà mốt nước hoa Elie Saab dành tặng những quý cô theo đuổi nét đẹp kiêu sa mà thanh lịch.

58d6b5c038a6e721e83d1fa80a586542

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 (xa, trong phạm vi 2m)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt, 8h – 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( tiệc tùng, hẹn hò, đi làm…)
  • Phong cách: cổ điển, quyến rũ, thanh lịch.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, xuân, hè.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/