Thương hiệu

Là một hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý trên các lĩnh vực: thiết kế thời trang, phụ kiện kính, mỹ phẩm , trang sức và nước hoa. được thành lâp bởi nhà tạo mẫu, doanh nhân , tỷ phú nổi tiếng Giorgio Armani. Đầu thập niên 80s nhà tạo mẫu G.Armani hợp tác với hãng thời trang L’Oreal của Pháp trong việc tạo dựng nên thương hiệu nước hoa của mình.

Hiện tại thương hiệu này đã cho ra đời 113 dòng nước hoa. Dòng đầu tiên ra đời năm 1982 và dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường năm 2015. Giorgio Armani Acqua Di Gioia nữ là chai nước hoa được ra mắt vào năm 2010  bởi ba chuyên gia về nước hoa: Loc Dong, Anne Flipo và Dominique Ropion. Đây là hương thơm hoàn toàn hướng về thiên nhiên.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia Nữ

Thiết kế

Acqua Gioia lần lượt  trong tiếng ý có nghĩa là nước và viên ngọc, lấy cảm hứng từ đảo Pantelleria như một viên ngọc nổi bật giữa biển trời xanh thẳm Địa Trung Hải. Thiết kế chai đơn giản với màu xanh ngọc bích là chủ đạo, kết hợp với nắp nút đầu tròn xanh lục nổi bật và độc đáo, khiến ta liên tưởng đến quang cảnh thơ mộng và tươi xanh ở Địa Trung Hải. Với thiết kế tinh tế nhưng rất nữ tính và ngọt ngào cho phái đẹp.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia Nữ

Mùi hương

Mùi hương tươi mát của dòng nước hoa như thổi một làn gió mới vào giới mộ điệu khi mang ý nghĩa là dòng nước của niềm vui. Hương thơm với những tầng hương thay đổi liên tục.

Đầu tiên là một sự pha trộn tươi mát của chanh và bạc hà. Đến tầng hương giữa kích thích tối đa khứu giác với hương thơm dịu dàng của hoa nhài, hoa mẫu đơn thấm nước và một chút hương se nồng mát của hạt hồ tiêu hồng. Cuối cùng tầng hương khép lại với tuyết tùng, gỗ hồng và đường nâu.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia Nữ

Độ bám mùi và tỏa hương

Đây là một trong số ít dòng nước hoa cho nữ tươi mát có độ lưu hương khá tốt với thời gian giữ mùi trên da từ 6 – 8 tiếng.  Mùi hương có độ tỏa hương bán kính gần khoảng một sải tay người hoặc thấp hơn. Với độ tỏa hương ở mức trung bình như thế này  đặc biệt phù hợp với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng và kín đáo.

1430393666-00

Kết

Là hương nước hoa nữ tính, gợi cảm và tươi mát làm ta liên tưởng đến những kì nghỉ trên bãi biển lãng mạn. Giorgio Armani Acqua Di Gioia nữ được sinh ra là dành cho những chuyến du lịch thêm hoàn hảo. Bất kì ai tiếp xúc với Giorgio Armani Acqua Di Gioia trong mùa hè này ngay lập tức sẽ bị quyến rũ. Bởi mùi hương này không những thổi một hơi thở mát lạnh đập tan nóng bức ngày hè mà còn kích thích khứu giác khiến tinh thần thoải mái hơn.

Điểm đánh giá:

  • Thiết kế:9/10
  • Mùi hương:8,5/10
  • Độ tỏa mùi:  8/10 (tỏa hương gần)
  • Độ giữ mùi:8,5/10 (tạm ổn ,6h-8h trên da)
  • Độ linh hoạt:8/10 có thể dùng hàng ngày khi đi làm, dạo phố, đi tiệc hoặc đến những nơi lịch sự, trang trọng.
  • Phong cách:nữ tính, quyến rũ, nhẹ nhàng, tinh tế.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:mùa xuân, mùa hè, ban ngày.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/