Thương hiệu

Thương hiệu Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci năm 1921 là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới hiện nay. Năm 1974 thương hiệu dòng nước hoa đầu tiên Gucci No.1 for Women đánh dấu trang vàng thành công trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa của công ty. Hiện hãng có khoảng 48 dòng nước hoa, dòng mới nhất là Gucci Bamboo For Women được ra mắt đầu 2015.

Review nước hoa Gucci Bamboo
Hiện hãng có khoảng 48 dòng nước hoa, dòng mới nhất là Gucci Bamboo For Women được ra mắt đầu 2015.

Thiết kế

Review nước hoa Gucci Bamboo về thiết kế. Nước hoa nữ Gucci Bamboo for Women khoác lên mình vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng. Được thiết kế như một viên kim cương quý giá tương phản với chất lỏng hồng nhạt mềm mại bên trong. Trong khi nắp chai sang trọng với ánh bạc như một món trang sức đẹp đẽ và lộng lẫy đánh gục các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Review nước hoa Gucci Bamboo
Review nước hoa Gucci Bamboo về thiết kế. Nước hoa nữ Gucci Bamboo for Women khoác lên mình vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng.

Mùi hương

Review nước hoa Gucci Bamboo về mùi hương. Thuộc nhóm hương hoa cỏ tươi mát nhưng hương thơm Gucci Bamboo for Women lại phảng phất mùi hương sang trọng và sắc sảo.

Tầng hương đầu mở ra sự tươi mát của cam begarmot. Tầng hương trung tâm là mùi hương nồng nàn đặc trưng của hoa ngọc lan tây xen lẫn một chút nữ tính của hoa bách hợp. Cuối cùng đọng lại là hương thơm sang trọng của gỗ đàn hương, hòa quyện mùi hương ngọt ngào đặc trưng của hoa vani vùng Tahilian và hỗ phách quyến rũ.

Review nước hoa Gucci Bamboo
Review nước hoa Gucci Bamboo về mùi hương. Thuộc nhóm hương hoa cỏ tươi mát nhưng hương thơm Gucci Bamboo for Women lại phảng phất mùi hương sang trọng và sắc sảo.

Độ lưu hương và tỏa hương

Review nước hoa Gucci Bamboo về độ bám tỏa. Gucci Bamboo for Women tuy thuộc nhóm hương tươi mát nhưng độ lưu hương trên da rất tốt khoảng 6 – 8 tiếng. Trong khi đó độ tỏa hương của nước hoa Gucci Bamboo for Women xa trong phạm vi 2m. Với độ tỏa hương và mùi hương như thế này, dòng nước hoa cho nữ này sẽ làm bạn nổi bật trong những buổi tiệc. Hoặc sẽ trở nên thu hút khi hẹn hò, thanh lịch trong không gian văn phòng.

Review nước hoa Gucci Bamboo
Review nước hoa Gucci Bamboo về độ bám tỏa. Gucci Bamboo for Women tuy thuộc nhóm hương tươi mát nhưng độ lưu hương trên da rất tốt khoảng 6 – 8 tiếng.

Kết

Nước hoa Gucci Bamboo for Women dường như phản ánh sự tự tin và nữ tính. Nó được thiết kế cho phụ nữ hiện đại khi sở hữu hương thơm mãnh liệt, duyên dáng và dịu dàng cùng một lúc. Gucci Bamboo thể hiện thể hiện được sự tự tin và nữ tính với thiết kế hiện đại, sang trọng.

tsangtastic_73015_04
Nước hoa Gucci Bamboo for Women dường như phản ánh sự tự tin và nữ tính.

Đánh giá:

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 ( tương đối xa, trong phạm vi 2m)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (tốt , 6h- 8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, dự tiệc, làm việc, mua sắm…)
  • Phong cách: sang trọng, sắc sảo.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày,  đêm, xuân, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/