Đánh Giá Nước Hoa Guess Girl

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Guess Girl Nữ

Thiết kế trẻ trung với hình ảnh nụ hoa màu hồng tím đang nở rộ như chứng tỏ sự cuốn hút, sắc đẹp, lôi cuốn của người phụ nữ đang tuổi thanh xuân đầy sức sống. Cổ chai của Guess Girl được tạo thêm điểm nhấn với dây ruy băng màu đen cá tính.

MÙI HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Guess Girl Nữ

Một hương thơm rất khiêu gợi thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây truyền thống của phái nữ, Guess Girl được nghiên cứu và chế tạo bởi Laurent Le Guernec.

Lớp hương đầu là sự chiếm lĩnh hoàn toàn bởi các nốt hương trái cây, như dưa gang, mâm xôi và cam bergamot. Ở hương giữa, bạn có thể cảm nhận được sự trẻ trung, tinh tế của nhóm hương liệu hoa cỏ như hoa phong lan thiên đường của Brazil, với hoa huệ và cây cào cào đen. Trong khi đó, một chút ấm áp được gợi nhớ bởi gỗ đàn hương Úc cùng với vani Madagascar ngọt ngào ở hương cuối.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG
[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Guess Girl Nữ

Mùi hương tươi tắn và ngọt ngào này có thể sử dụng tốt vào ban ngày với độ lưu hương từ 5-6 giờ, đủ để bạn tạo ấn tượng khi đi chơi, mua sắm, cà phê cùng bạn bè. Tuy nhiên, nước hoa nữ Guess Girl sẽ không tạo được sức hút quá mạnh mẽ bởi mức tỏa hương nhẹ và gần, mùi hương dường như ôm sát cơ thể.

KẾT

Nước hoa cho nữ Guess Girl là mùi hương rất dễ sử dụng, đặc biệt là để dùng hằng ngày, ở nơi công sở mà không làm phiền ai xung quanh. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái trẻ trung, luôn sục sôi sức sống và có thừa sự năng động, tự tin.

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (rất gần, ôm sát cơ thể)
  • Độ giữ mùi: 8/10 (tốt , 5h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, mua sắm, làm việc)
  • Phong cách: trẻ trung, cá tính, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:đêm, ngày, xuân, hạ.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/