Nước Hoa Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum

Thương hiệu

Hermes là thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng của Pháp. Ban đầu kinh doanh phụ kiện cưỡi ngựa, sau phát triển kinh doanh tui xách, thời trang, phụ kiện và nước hoa.

Năm 1951 dòng nước hoa đầu tiên ra đời tạo nên tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp nước hoa. Những dòng nước hoa tiếp sau đó góp phần đưa danh tiếng Hermes lên một tầm cao mới. Hiện thương hiệu đã cho ra mắt khoảng 83 dòng sản phẩm, dòng nước hoa đầu tiên được ra mắt năm 1951 và những dòng mới nhất được tung ra thị trường năm 2015.  Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum được giới thiệu vào năm 2009 bởi chuyên gia Jean-Claude Ellena.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum Nữ

Thiết kế

Nước hoa Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum ra đời khoác lên mình vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng. Thiết kế chai thủy tinh hình trụ đứng như các phiên bản EDT trước. Nước hoa cho nữ Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum càng thêm hấp dẫn với ống khóa nhỏ xinh, quyến rũ trên cổ chai.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum Nữ

Mùi hương

Hương thơm khởi đầu rất nhẹ nhàng, gần như là hương của nước, pha thêm vào là hương hoa violet và hoa diên vĩ, làm cho mùi hương thơm ngát hương hoa và hương phấn.

Sau đó hoa hồng và hương da từ từ lộ diện trong lớp hương, dần khẳng định hương thơm của mình. Mùi hương da thuộc thật tuyệt vời, được hòa quyện hài hòa với hương cam quýt và hoa trinh nữ. Đây là phiên bản đặc biệt dành riêng cho các quý cô yêu vẻ đẹp trẻ trung năng động.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương  

Nước hoa Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum có độ lưu hương tốt khoảng  7 – 8 tiếng trên da ( tùy theo cơ địa và mật độ vận động của cơ thể mỗi người). Tuy nhiên, độ tỏa hương của dòng nước hoa nữ này gần trong một cánh tay nên thích hợp hơn với các hoạt động nhẹ nhành, không gian thanh lịch.

maxresdefault

Kết

Nước hoa Hermes Kelly Caleche Eau de Parfum là hiện thân của người phụ nữ hiện đại với hương thơm tươi mát mang lại niềm vui thông qua nét nữ tính và quyến rũ. Đây có lẽ là môt tặng phẩm tuyệt vời mà nhà môt Hermes dành tặng riêng cho người phụ nữ thanh lịch mà năng động.

0bef34e2156d0ee68fb27116e8f62f61

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần,  phạm vi trong một cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 9,5/10 (tốt, 7h – 8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, đi làm, đi chơi…)
  • Phong cách: thanh lịch, quyến rũ, tinh tế.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, xuân, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/