Đánh Giá Nước Hoa Jimmy Choo for Women

Thương hiệu

Jimmy Choo là thương hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế người Malaysia – Jimmy Choo, nổi tiếng với các mẫu giầy dép sang trọng trên thế giới. Trụ sở Jimmy Choo được đặt ở thủ đô London nước Anh cùng với sự hợp tác với nhà thiết kế trang sức Tamara Mellon và tạp chí British Vogue. Jimmy Choo tiếp cận với thị trường nước hoa có thể nói là muộn hơn so với các thương hiệu thời trang khác.

Hiện tại hãng có khoảng 14 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên ra đời năm 2011 và mới nhất là 2015. Jimmy Choo for Women EDP là dòng nước hoa nổi bật trên thị trường hiện nay của thương hiệu này.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Jimmy Choo for Women

Thiết kế

Jimmy Choo for Women ra đời với vẻ ngoài lộng lẫy như một món trang sức đắt giá. Thiết kế hình cầu với nhiều góc cạnh tạo hiệu ứng màu hồng nhạt dần thành hồng san hô. Nắp chai là khối lập phương góc cạnh với màu đen huyền bí. Bao bì bên ngoài được tạo hiệu ứng như da rắn nổi bật và quyến rũ.  Tổng thể thiết kế được đánh giá sang trọng và dể cầm nắm khi sử dụng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Jimmy Choo for Women

Mùi hương

Jimmy Choo for Women EDP là một hương thơm đơn giản, nữ tính chứa đựng sự vui vẻ, thư thái bùng nổ của hương trái cây. Mở đầu hương thơm với những nốt hương ngọt ngào của quả quýt hồng và quả lê. Tầng hương trung tâm được làm dịu lại với hương hoa phong lan và cuối cùng những gì đọng lại là mùi hương quyến rũ chết người của kẹo bơ cứng và hoắc hương. Jimmy Choo for Women EDP là hương thơm đại diện cho những quý cô có sức hút mãnh liệt của tuổi trẻ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Jimmy Choo for Women

Độ lưu hương và tỏa hương

Jimmy Choo for Women EDP được đánh giá thuộc số ít những dòng nước hoa nữ có độ lưu hương rất tốt trên da. Song song đó là độ tỏa hương trong phạm vi một cánh tay. Jimmy Choo for Women EDP sẽ lưu hương và tỏa hương tốt hơn nếu được sử dụng kèm với sữa tắm và body lotion Jimmy Choo vào ban đêm.

jimmy_choo_ad2

Kết

Thương hiệu Jimmy Choo đã tiếp cận thị trường nước hoa cho nữ bằng một sản phẩm vô cùng thành công sau khi ra mắt. Với mùi hương ngọt ngào, quyến rũ và đầy lôi cuốn, Jimmy Choo for Women EDP xứng đáng là một người bạn đồng hành với những cô gái nhiệt huyết tuổi trẻ.

Jimmy Choo Stars2

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần trong phạm vi cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt, 8h – 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( tiệc tùng, hẹn hò…)
  • Phong cách: quyến rũ, cuốn hút, sang trọng.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/