Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant

Thương hiệu

Năm 2015 Lacoste trình làng một bộ sưu tập mới của nước hoa nữ phù hợp với bộ sưu tập L.12.12 của nam giới. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những chiếc váy xếp ly trong tennis và bao gồm ba loại nước hoa : Thanh lịch , Lấp lánh và tự nhiên . Mỗi phiên bản đại diện cho một tâm trạng khác nhau của người phụ nữ. Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant  là một trong những phiên bản của bộ sưu tập này. Là hương thơm đại diện cho vẻ đẹp hiện đại năng động của cô gái trẻ.[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant

Thiết kế

Giữ nguyên tinh thần sự đẳng cấp đến từ sự đơn giản, Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant khoác lên mình phong cách đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Thân chai hình vuông được bo tròn các cạnh cùng tông màu xám bạc tinh tế trong suốt tôn lên nét đẹp hiên đại có phần tươi mới và trẻ trung.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant

Mùi hương

Được biết đến là hương thơm cổ điển nhất trong bộ sưu tập Lacoste L.12.12 nữ giới, Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant thuộc nhóm hương Floral Woody Musk.

Tầng hương đầu mở ra hương thơm tươi mát của cam chanh xen lẫn một chút mùi hương lạ lẫm của bã đậu và tiêu hồng.

Tầng hương trung tâm nồng nàn với các loài hoa violet, hoa linh lan thung lũng, hoa mimosa.

Cuối cùng đọng lại là hương thơm có phần ngọt ngào của va ni, cay hương nhật quỳ. Hương thơm của nước hoa cho nữ Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant có phong cách cổ điển nhưng mang hơi thở của một cô gái hiên đại vừa tinh tế nhưng rất tươi trẻ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant

Độ lưu hương và tỏa hương

Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant có độ lưu hương trung bình trên da khoảng 4 – 6 tiếng và khoảng hơn 8 tiếng trên quần áo. Trong khi đó, với độ tỏa hương xa trong phạm vi 2m nhưng không quá gay gắt, hương thơm phảng phất lan tỏa xa khiến bạn trở nên thật quyến rũ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant

Kết

Lacoste L.12.12 Pour Elle Elegant được sinh ra để dành cho các quý cô tinh tế nữ tính nhưng không kém phần tươi trẻ tự tin khẳng định mình. Sẽ thật quyến rũ mỗi khi nàng bước ngang qua để lại mùi hương phảng phất khiến người khác phải nhìn theo.

  • Thiết kế:  8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (xa, độ lan tỏa phạm vi 2m)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 ( du lịch, họp mặt bạn bè, mua sắm…)
  • Phong cách: tự tin, tươi mới
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày,xuân, hạ, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/