Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling

Thương hiệu

Thời trang

Lacoste nổi tiếng là thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp với các mặt hàng may sẵn được thanh lập năm 1933. Tên thương hiệu được lấy theo tên người sáng lập Rene Lacoste – một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp.

“Huyền thoại Lacoste” bắt đầu bằng những sản phẩm áo tennis Polo Lacoste L.12.12 mang tính cách mạng, với logo “cá sấu” trên ngực áo, xuất phát từ biệt danh của René Lacoste kể từ trận thi đấu quyết liệt tại giải David Cup. Trong suốt lịch sử phát triển của mình cho đến nay, thương hiệu Lacoste đã luôn thành công trong các cuộc tranh chấp bản quyền để bảo vệ “chú cá sấu“ mang tính biểu tượng của mình.

Nước hoa

Năm 1984 thương hiệu mở rộng sang lĩnh vực nước hoa với dòng nước hoa nam đầu tiên đã nhanh chóng dành được tình cảm người tiêu dùng. Năm 2015 Lacoste trình làng một bộ sưu tập mới của nước hoa nữ tính phù hợp với bộ sưu tập L.12.12 của nam giới.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những chiếc váy xếp ly trong tennis và bao gồm ba loại nước hoa : Thanh lịch , Lấp lánh và tự nhiên . Mỗi phiên bản đại diện cho một tâm trạng khác nhau của người phụ nữ Lacoste. Nước hoa Eau de Lacoste L.12.12 Pour Elle là một trong những phiên bản của bộ sưu tập này là đại diện của hương thơm dễ thương , vui vẻ và vui tươi .

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling Nữ

 

Thiết kế

Giữ nguyên tinh thần sự đẳng cấp đến từ sự đơn giản, nước hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling khoác lên mình phong cách đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần nữ tính. Thân chai hình vuông được bo tròn các cạnh cùng tông màu hồng trong suốt nữ tính làm toát lên vẻ đẹp tao nhã và mềm mại. Nắp chai màu hồng trong suốt đồng nhất với thân chai tạo nên một vẻ ngoài vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling Nữ

Mùi hương

Tầng hương đầu mở ra sự nồng nàn không kém phần ngọt ngào của hương cam, táo đỏ, quả mâm xôi và gia vị.

Tầng hương trung tâm ngọt ngào với hương bánh macaron- phong vị đặc trưng của Pháp, hương kẹo bông và huệ tây.

Tầng hương cuối là hương ngọt ngào của hỗn hợp hương thơm của xạ hương, hoắc hương và cỏ vertivet.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling có độ lưu hương  trung bình khoảng 4 – 6 tiếng trên da, hơn 8 tiếng trên quần áo. Song song với đó, độ tỏa hương trong  phạm vi một sải tay rất phù hợp với không gian văn phòng, các buổi họp mặt bạn bè hay hẹn hò lãng mạn.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling Nữ

Kết

Nước hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling là một trong những bước tiến dài trong ngành công nghiệp hương thơm. Với mùi hương mới lạ, ngọt ngào nữ tính nhưng có cá tính riêng, nước hoa Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling có thể sẽ trở thành xu hướng được săn đón trong những năm tới đây.

lacoste-pour-elle-parfum-neu-paris

  • Thiết kế:  8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, độ lan tỏa  gần trong sải tay)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, du lịch, họp mặt bạn bè, …)
  • Phong cách: nữ tính, nhẹ nhàng, ngọt ngào.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày,xuân, hạ, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/