Đánh Giá Nước Hoa Lancôme Poême

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lancôme Poême hot nhất thế giới nước hoa hiện nay tại Orchard.vn

Một chai nước hoa nữ lãng mạn, tinh tế được bộc lộ ngay từ thiết kế bên ngoài. Nếu nhìn kĩ sẽ thấy rằng, Lancôme Poême được thiết kế hình chữ T ấn tượng, tạo nên sự cân đối hoàn hảo. Kết hợp các đường thẳng và đường cong giúp nó vừa mạnh mẽ mà lại cuốn hút. Tông màu vàng của một ong giúp sự sang trọng trở nên hoàn mĩ nhất.

MÙI HƯƠNG

Lancôme Poême sở hữu nhóm hương hoa cỏ phương Đông bí ẩn. Đã ra mắt cách đây hơn hai thập kỉ nhưng vẫn vẹn nguyên nét lãng mạn, quyến rũ như ngày nó mới xuất hiện. Jacques Cavalier khai sinh nó năm 1995 đầy ngẫu hứng với các thành phần hương liệu dày đặc đan xen nhau tựa như bản giao hưởng hoành tráng dành cho phái đẹp.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lancôme Poême hot nhất thế giới nước hoa hiện nay tại Orchard.vn

Hương quả lý chua đen e thẹn trong sự bao bọc của hương hoa anh túc Hy Lạp, gợi lên sự tương phản bay bổng kì diệu. Càng đi sâu, ta lại thấy sự xuất hiện của hương hoa trắng,  hoa hồng, hoa vòi voi và vô số các loại hoa khác, tất cả tạo nên nguồn cảm hứng cay nồng và gợi tình đầy đê mê. Poême được mệnh danh là nàng thơ chính hiệu của thế giới nước hoa cho nữ , sự hòa quyện tương phản của đắng và ngọt lan tỏa ánh hào quang rạng ngời gợi cảm.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lancôme Poême hot nhất thế giới nước hoa hiện nay tại Orchard.vn

Một hương thơm đặc biệt thì độ bám mùi và tỏa hương cũng ở mức độ xuất sắc hơn những mùi hương khác. Lancôme Poême tỏa hương có phần nồng bởi đứng cách xa 1m mà bạn vẫn có thể nghe thấy nó. Ở khía cạnh bám mùi, chỉ với một lần xịt, Lancôme Poême sẽ giúp bạn có một ngày dài quyến rũ mà không cần dùng đến lần thứ hai.

KẾT

Lancôme Poême lưu giữ hương thơm tự nhiên linh hoạt cả ngày lẫn đêm trong hầu hết các mùa. Một mùi hương khá cổ điển và truyền thống nên không phù hợp với các bạn nữ có tuổi dưới 25.

Nước Hoa Lancôme Poême Nữ

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 9,5/10 ( tương đối xa, trong phạm vi 2m)
  • Độ giữ mùi: 9,5/10 (rất tốt , 10h- 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 7,5/10 ( dạo phố, cà phê, dự tiệc, sang trọng…)
  • Phong cách: Cổ điển, lãng mạn, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/