Đánh Giá Nước Hoa Lanvin Arpege

Thương Hiệu

Lanvin là hãng thời trang ở Pháp được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang Jeanne-Marie Lanvin. Bà học nghề làm mũ và thợ may ở Paris, con đường vào ngành thời trang của bà bắt đầu từ việc bà may những bộ quần áo đẹp cho con gái bà – Marguerite.

Năm 1924 Lanvin mở rộng kinh doanh với nước hoa và tạo tiếng vang đáng chú ý nhất cho thương hiệu. Chắc có lẽ trong số chúng ta ít ai biết rằng Lanvin là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của Pháp và từng là đối thủ của huyền thoại Chanel. Gần một thế kỷ sau, năm 2002, khi Alber Elbaz trở thành người đứng đầu Lanvin với nhiệm vụ làm sống lại thương hiệu lâu đời đang bị quên lãng này.

Hiện nay hãng có 44 loại nước hoa, dòng đầu tiên ra đời năm 1927 và mới nhất là 2015. Dòng nước hoa thành công nhất của hãng Lanvin mang tên Arpege (được đặt theo những hợp âm trong lúc con gái bà – Marguerite luyện tập đàn piano) giới thiệu vào năm 1927. Hiện nay, Arpege vẫn là dòng nước hoa nữ cổ điển được nhiều người yêu thích.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lanvin Arpège Nữ

Thiết kế

Lanvin Arpege ra đời với cảm hứng từ bản phac thảo của Jean Lanvin và con gái Margaret trong những chiếc đầm màu tím violet phong cách Paris. Hình ảnh mẫu tử đó được chế tác màu vàng nổi bật trên thân chai màu đen tuyền cổ điển. Nắp chai hình cầu trục elip màu vàng trang sức sang trọng được thiết kế tỉ mỉ với những cạnh lồi cách điệu đều nhau. Tổng thể thiết kế nước hoa Lanvin Arpege thọat nhìn đơn giản nhưng rất tinh tế về vẻ ngoài và giá trị tinh thần.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lanvin Arpège Nữ

Mùi hương

Mở đầu với một loạt những nốt hương an-đê-hít đầy sắc nét và mạnh mẽ, có phần mạnh mẽ và lấn át, và nếu bạn như không thích an-đê-hít thì sự bắt đầu này sẽ làm bạn phải rùng mình.

Những phút ngay sau đó, sự thay đổi mãnh liệt đang dần diễn ra. Mùi hương ngọc lan tây nổi bật, xuất hiện xuyên qua khu rừng an-đê-hít rậm rạp và kết hợp cùng với những loài hoa khác, mang đến một nguồn ánh sáng rực rỡ, dày đặc và ngọt ngào cho khu rừng ban đầu.

Mùi tinh dầu cam như tràn ngập trong hơi thở, phảng phất một chút hoa lài và kim ngân như mang theo mọi sự tinh khiết, mọi cảm xúc ngọt ngào và một vẻ đẹp đầy rực rỡ cho Arpege. Đây là mùi hương cổ điển được yêu thích bởi rất nhiều tín đồ nước hoa, hương thơm nồng nàn nhưng ngọt ngào mà không gay gắt.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lanvin Arpège Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa Lanvin Arpege có độ lưu hương rất tốt hơn 8 tiếng trên da và có thể hơn 12 tiếng trên quần áo. Song song với đó là độ tỏa hương xa trong bán kính 2m, đây là hương thơm kiêu sa có thể làm bất kì quý cô nào trở nên nổi bật trong buổi dạ tiệc đêm.

Lanvins-Arpège-Special-Minaudière-Holding-Case-1

Kết

Một mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng và sang trọng mang tên Arpege Perfume đã được ra mắt vào năm 1927, như là  biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và kiêu hãnh của phái đẹp. Nước hoa cho nữ Lanvin Arpege sẽ làm bạn trở nên nổi bật ở bất cứ nơi nào bạn đến với hương thơm mê hoặc lòng người.

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 (xa, trong bán kính 2m)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (tốt , 6h – 8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( hẹn hò, tiệc đêm, ….)
  • Phong cách: sang trọng, kiêu sa, nữ tính.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:đêm, xuân, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/