Nước Hoa Lolita Lempicka For Women – “Quả Táo Từ Vườn Địa Đàng”

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lolita Lempicka For Women

Nếu ai đã từng biết đến câu chuyện vườn địa đàng xinh đẹp do Thượng Đế tạo ra thì chắc hẳn sẽ không cảm thấy xa lạ với thiết kế của nước hoa Lolita Lempicka For Women. “Quả táo từ vườn địa đàng” được tô điểm bằng nhiều họa tiết khác nhau như lá vàng, các đường viền trắng bạc theo phong cách cổ điển giúp chai nước hoa nữ thật độc đáo. Nhìn vào chai nước hoa sẽ tạo được ấn tượng ngay lập tức nhờ sự nổi bật nó sở hữu.

HƯƠNG THƠM

Lolita Lempicka For Women được xây dựng dựa trên nền tảng hương cam thảo, từ đó kết hợp cùng nét quyến rũ của hồi hương, hoa violet. Hương thơm là sự nồng nàn, dễ chịu đầy tươi mới. Hạnh nhân, hoa diên vĩ, vani, đậu Tonka tiếp tục giúp Lolita ngọt ngào hơn ở hương giữa.

Sở dĩ Lolita Lempicka For Women có mùi hương dễ chịu và uyển chuyển hơn những sản phẩm cùng loại là nhờ hai hương liệu thảo mộc và hoa diên vĩ giúp tiết chế mùi ngọt lại, giúp người dùng không còn cảm thấy khó chịu, ngược lại còn tinh tế và sảng khoái hơn.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lolita Lempicka For Women

Những ai yêu thích Lolita đều so sánh mùi hương này như một câu chuyện cổ tích, đưa người phụ nữ qua từng khung bậc cảm xúc thần tiên đầy ma mị, ảo diệu.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Lolita Lempicka For Women

Rất may mắn là hương thơm ngọt ngào của Lolita Lempicka For Women không sở hữu sức mạnh tỏa hương quá xa, chỉ trong vòng một cánh tay. Nếu không sẽ có khá nhiều chàng trai phải “điêu đứng” với quả táo ngọt lành này đấy. Thế nhưng, bù lại, các nhà chế tác đã đẩy độ lưu hương (bám mùi) lên nấc thang cao nhất, giúp Lolita Lempicka For Women có thể giữ mùi đến 9 – 12 tiếng.

KẾT

Nước hoa cho nữ Lolita Lempicka là một chai nước hoa có hương thơm dịu dàng, ấm áp, ngọt ngào lại bám rất lâu trên cơ thể, đây là điều các cô gái luôn tìm kiếm. Phái nữ sẽ tự tin, quyến rũ và cuốn hút suốt 24h, mùi hương sẽ còn lưu lại cho đến khi bạn bước vào phòng tắm sau một ngày dài đấy.

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Mùi hương:9/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (tốt, độ lan tỏa tương đối gần)
  • Độ giữ mùi: 9,5/10 (rất tốt, 9h – 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9/10 (làm việc văn phòng, họp mặt bạn bè, tiệc tùng…)
  • Phong cách:Trẻ trung, ngọt ngào, duyên dáng.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/