Đánh Giá Nước Hoa Lolita Lempicka Sweet

THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lolita Lempicka Sweet hot nhất thị trường tại Orchard.vn

Tiếp tục trung thành với thiết kế quả táo từ vườn địa đàng đã từng làm nên thành công cho dòng nước hoa Lolita Lempicka. Lần này tông màu tím mộng mơ đã được chuyển thành màu đỏ nóng bỏng, ngọt ngào như mùi hương nó mang đến. Những họa tiết vàng đồng kiêu sa, cổ điển cùng với hình ảnh trái tim và chữ Sweet tạo được sự chú ý rất lớn đến người dùng khi lựa chọn.

MÙI HƯƠNG

Thuộc nhóm hương Vani Phương Đông cực kì ngọt ngào, Lolita Lempicka Sweet chắc chắn sẽ rất thích hợp với những cô nàng kẹo ngọt. Ra mắt vào tháng 10/2014 bởi chuyên gia chuyên gia Anne Flipo. Một hương thơm nước hoa cho nữ đầy gợi cảm, cuốn hút dành cho phái đẹp. Sweet tượng trưng cho sự nữ tính và niềm vui vẻ bên trong tâm hồn của người phụ nữ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lolita Lempicka Sweet hot nhất thị trường tại Orchard.vn

Hương đầu mở ra với anh đào chua, đường, tạo nên cú đề pa đầy chất lượng. Hoa diên vĩ, cói, ca cao tăng thêm độ ngọt ở hương giữa và nhầm đưa hương thơm cân bằng lại đôi chút, xạ hương, gỗ cashmere được tích hợp thêm ở hương cuối.

ĐỘ TỎA MÙI VÀ LƯU HƯƠNG

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Lolita Lempicka Sweet hot nhất thị trường tại Orchard.vn

Mùi hương ngọt ngào, mạnh mẽ, vì vậy độ tỏa mùi của Nước hoa Lolita Lempicka Sweet thuộc dạng khá, có thể xa hơn một cánh tay người lớn. Bên cạnh đso, mùi hương nồng nàn có thể lưu giữ lại khoảng 6 – 8 tiếng trên da.

KẾT

Đây chính là một chai nước hoa nữ mang đến sự ấm áp, tươi vui thật sự cho phái đẹp. Với chất lượng và mùi hương quyến rũ đã được khẳng định. Các cô gái biết rằng Sweet sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 8,5/10 ( tương đối xa, hơn một cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 8,5/10 (tốt , 6h- 8h trên da)
  • Độ linh hoạt: 7,5/10 ( hẹn hò, dự tiệc,…)
  • Phong cách: ngọt ngào, trẻ trung
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm,  thu, đông.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/