Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Black Edition

Thương hiệu

Marc Jacob là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế người Mỹ Marc Jacobs sáng lập. Năm 2001, Marc Jacobs ra mắt dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên, đánh dấu bước mở rộng kinh doanh thời trang sang lĩnh vực hương thơm.

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs tuy có thể nói là non trẻ so với những thương hiệu khác, nhưng với mong muốn đưa khách hàng gần gũi thế giới tự nhiên, Marc Jacobs đang khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng bởi những hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và rất tự nhiên. Mùi hương của thương hiệu Marc Jacobs đều mang phong cách thiên nhiên, đặc biệt là hơi thở của cây cỏ và hoa trái.

Dòng nước hoa đầu tiên ra đời năm 2001 và mới nhất là 2016. Năm 2008 nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Black Edition được ra mắt như một phiên bản giới hạn bởi nhà sáng chế Alberto Morillac sau thành công vang dội của Marc Jacobs Daisy for Women 2007.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Black Edition Nữ

Thiết kế

Daisy nghĩa là một loài hoa cúc, loài hoa mang ý nghĩa hạnh phúc vui tươi và tràn đầy sức sống. Nước hoa Marc Jacobs Daisy Black Edition vẫn giữ nguyên thiết kế của phiên bản 2007. Tuy nhiên được nâng cấp với thân chai thủy tinh màu đen huyền bí hòa cùng những bông cúc màu vàng kim loại toát lên khí chất sang trọng. Tổng thể thiết kế nước hoa Marc Jacobs Daisy Black Edition như một bông hoa cúc lộng lẫy và nổi bật giữa cánh đồng cúc dại đầy quyến rũ.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Black Edition Nữ

Mùi hương

Nước hoa Marc Jacobs Daisy Black Edition là dòng nước hoa cho nữ đặc biệt khi kết hợp hương thơm tươi mát của hoa cỏ với hương nồng nàn nữ tính đến từ gỗ.

Tầng hương đầu mở ra với nốt hương tươi nồng của bưởi hồng xen lẫn một chút ngọt ngào của dâu dại.

Tầng hương trung tâm là cả một sự sang trọng đặc trưng của hoa nhài và mùi hương sang trọng đó càng được nổi bật và quyến rũ hơn với hoa sơn chi và hoa tím.

Cuối cùng, lớp hương cuối đọng lại hương thơm ngọt ngào quyến rũ của xạ hương, hương gỗ trắng và vani.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Black Edition Nữ

Độ lưu hương và tỏa hương

Hương thơm Marc Jacobs Daisy Black Edition mang phong cách tinh tế nhưng rất sang trọng và gợi cảm, nên độ tỏa hương của dòng nước hoa này rất gần tạo cảm giác quyến rũ và cuốn hút. Cùng với đó, độ lưu hương từ 4h– 6h được xem là tạm ổn, Marc Jacobs Daisy Black Edition rất thích hợp chốn văn phòng và không gian thanh lịch hoặc các buổi họp mặt.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Kết

Marc Jacobs Daisy Black Edition mang một mùi hương tươi mát điểm chút gợi cảm, sang trọng như hình ảnh bông hoa cúc kiều diểm và nổi bật giữa cánh đồng hoa dại. Vẻ đẹp của hoa cúc thật khó tả, không rực rỡ kiêu sa cũng không hương thơm quí phái. Nhưng hoa cúc vẫn ẩn chứa nét đẹp gợi cảm trong sự giản đơn, tinh khôi.

  • Thiết kế:  9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (gần, độ lan tỏa rất gần)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tạm ổn ,4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, du lịch, gặp gỡ đối tác, …)
  • Phong cách: nữ tính, gợi cảm, sang trọng.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày,xuân, hạ, thu.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/